Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những gì liên quan đến cuộc sống cá nhân của cô.

Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ-1
Tăng Thanh Hà và diễn viên Quốc Cường là đôi bạn tri kỷ

Tăng Thanh Hà (thường được gọi là Hà Tăng) vừa tiết lộ, diễn viên Quốc Cường chính là người bạn tri kỷ của đời cô. Mối quan hệ của cả hai đã gắn bó được 22 năm từ khi cùng nhau góp mặt trong cùng một bộ phim.

Tối ngày 3/7, Hà Tăng gởi lời chúc mừng sinh nhật người bạn tri kỷ của mình, đồng thời nhận định: "Huynh (diễn viên Quốc Cường) là người tử tế, hiền lành, chân thành, luôn hướng thiện và đầy lòng yêu thương. Huynh luôn bên cạnh muội yêu thương muội cũng được 22 năm rồi ha. Huynh vẫn đẹp trai phong độ quá đỗi".

Quả thật, ở tuổi U50, diễn viên Quốc Cường vẫn giữ phong độ điển trai, lịch lãm và chọn cuộc sống độc thân. Trong khi Hà Tăng hết lời khen ngợi người bạn tri kỷ của mình thì Quốc Cường cũng dành lời yêu thương cho Hà Tăng.

Đối với Quốc Cường, Hà Tăng là người bạn luôn biết lắng nghe và san sẻ mọi chuyện với các thành viên trong nhóm.

"Chuyện vui buồn gì Hà đều gặp anh em, xin ý kiến của người này người kia. Cách sống và đối xử với anh em, bạn bè của Hà khiến mọi người quý cô ấy hơn. Tôi và mọi người trong nhóm đều cảm nhận được sự trân trọng mà Hà dành cho bạn", Quốc Cường chia sẻ.

Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ-2Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ-3Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ-4
Diễn viên Quốc Cường phong độ U50

Không chỉ có diễn viên Quốc Cường là tri kỷ. Trước đó, cô cũng chia sẻ chồng cô, doanh nhân Louis Nguyễn, chính là người bạn tri kỷ của mình.

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 40 người chồng tuyệt vời, người bạn tri kỷ của em. Cảm ơn anh vì những kỷ niệm vô giá mà hai ta đã có với nhau. Em mãi biết ơn vì đã có anh trong cuộc đời. Em yêu anh", cô viết trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật chồng.

Tăng Thanh Hà tiết lộ tri kỷ-5
Tăng Thanh Hà và chồng

Trở thành phụ nữ có gia đình, Tăng Thanh Hà gác lại con đường nghệ thuật để vun vén tổ ấm, hỗ trợ nhà chồng và xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô có cuộc sống đầm ấm bên ông xã luôn yêu thương và ba con.

Cách đây vài tháng, vợ chồng Tăng Thanh Hà vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại nhà riêng cùng một số bạn bè thân thiết. Họ được nhận xét vẫn đẹp đôi như thuở mới bên nhau.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/tang-thanh-ha-tiet-lo-tri-ky-20230704094330748.htm

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao