T-ara bị hắt hủi, cắt bỏ hết màn trình diễn

(2Sao) - Phần trình diễn của T-ara trong Dream Concert 2015 đã bị nhà đài cắt bỏ hoàn toàn.

Dream Concert là chương trình ca nhạc hàng năm của Hàn Quốc quy tụ dàn sao đông đảo và nổi tiếng, được tổ chức với mục đích từ thiện. Năm nay, Dream Concert đã diễn ra vào ngày 23/5 tại sân vận động Seoul với hàng loạt tên tuổi lớn như : SHINee, EXO, Kara,....

T-ara trên thảm đỏ Dream Concert

Dream Concert được thu hình và phát sóng trên kênh SBS ngay sau đó, tuy nhiên do thời lượng phát sóng có hạn, ban tổ chức đã quyết đinh cắt đi rất nhiều màn trình diễn từ các nhóm tân binh như Boys' Republic, CLC, SPEED, Monsta X, Laboum, Romeo, Sonamoo.

Đặc biệt trong đó, 2 màn trình diễn của T-ara là ca khúc Little Apple và màn biểu diễn đơn I'm Good của ELSIE (Eun Jung) đều bị cắt bỏ. Đáng nói ở đây chính là việc T-ara là một nhóm nhạc lâu năm, có lượng fanclub ổn định, thế nhưng hai màn trình diễn đều bị cắt bỏ không thương tiếc đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

ELSIE trong ca khúc I'm Good

Rất nhiều fan đã chỉ trích thậm tệ cách làm việc của ban tổ chức Dream Concert năm nay, từ việc sắp xếp chỗ ngồi cho các fan, chất lượng thu hình và âm thanh dều dở tệ. Dream Concert năm nay, T-ara cũng chịu sự hắt hủi từ fan khi phải chịu Black Ocean "10 phút im lặng" trong màn trình diễn. Lý do được các fan nêu ra là vì các cô gái đã hát một ca khúc tiếng Trung nên các fan khó mà hát theo được, điều đó đã dẫn đến sự im lặng trong suốt màn trình diễn của nhóm.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao