Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Ngọc Thảo và Lâm Á Hân đều có tật ham ăn. Trong khi đó, Tơ Nguyễn lại nóng tính, hay ngồi giống nam giới, gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Ngọc Thảo là một trong những hot girl thành công với vai trò diễn xuất. Nhờ tính cách hài hước, khả năng diễn tự nhiên, 9X nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Thảo bật mí, cô có tính xấu khó sửa, đó là ham ăn và hay giành giật đồ của bạn bè. Đây cũng là cách cô chọc phá những người thân của mình. Ảnh: Nguyễn Duy Khánh.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Giống như Ngọc Thảo, cô em út xinh đẹp nhóm BB&BG - Lâm Á Hân - cũng có tật xấu là mê ăn uống. 9X chia sẻ: "Nhỏ con nhưng mình là đứa ăn nhiều nhất nhóm. Trừ những đồ có vị đắng, món nào cũng là sở trường của mình. Nhiều người chứng kiến mình ăn còn thấy sợ". Ảnh: FBNV.

Quỳnh Trân

Quỳnh Trân (thành viên nhóm BB&BG) có thói quen lề mề, hay trễ giờ. Với tính chu đáo, muốn mọi thứ thật hoàn hảo, trước mỗi buổi hẹn, Trân thường dành 2-3 tiếng chuẩn bị nhưng đến sát giờ, cô vẫn cuống cuồng không xong. Vì điều này, hot girl nhiều lần bị bạn bè trách móc. Tuy nhiên, 9X cho biết, cô đang cố gắng sửa yếu điểm của mình để không làm ảnh hưởng đến mọi người.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Tơ Nguyễn (nhóm DAMtv) tiết lộ, cô khá nóng tính và thích ngồi chồm hổm, gác chân lên ghế. Cô chia sẻ: "Tính mình phóng khoáng, thường không để ý nhiều. Đây là cách đùa vui với bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, đôi khi vô tư quá khiến mình bị nhận xét là vô duyên. Vì vậy, mình đang hạn chế thói quen này". Ảnh: FBNV.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Thư Lê có tật xấu là hơi kỹ tính. Cô đảm nhận vai trò thủ quỹ trong nhóm nên mọi thứ liên quan đến tiền bạc đều được 9X kiểm soát gắt gao. Vì điều này, nàng Jasmine của nhóm hài DAMtv bị các thành viên đặt cho biệt danh "cá trê". Ảnh: FBNV.

Trương Quý Nhi

Cô giáo hắc ám trong clip hài Kính vạn bông - Trương Quý Nhi - có nickname "cú đêm" do thường xuyên thức khuya, sáng ngủ nướng. Dù biết có hại cho sức khỏe, 9X cho biết, cô vẫn không thể thay đổi được thói quen xấu này. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao