Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai

Taylor Swift và Travis Kelce bị phát hiện tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn trên đảo. Nữ ca sĩ gây sốt vì khoảnh khắc hiếm hoi khoe dáng với bikini.

Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-1
Ngày 25/3, truyền thông quốc tế chia sẻ hình ảnh về kỳ nghỉ lãng mạn của Taylor Swift và Travis Kelce trên đảo Harbor của Bahamas. Loạt ảnh gây sốt không chỉ vì những khoảnh khắc lãng mạn của hai ngôi sao, mà còn bởi đây là một trong những lần hiếm hoi "Công chúa nhạc đồng quê" mặc bikini lộ diện trước công chúng.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-2
Theo Page Six, ảnh được paparazzi chụp trộm vào ngày 21/5. Trong ảnh, Taylor mặc bikini màu vàng khoe hình thể săn chắc, khỏe khoắn. Giá của bộ đồ bơi là 237 USD (áo: 143 USD, quần: 94 USD). Cầu thủ bóng bầu dục để trần, mặc quần bơi xanh-trắng.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-3
Với chiều cao 1,8 m, Taylor vẫn trông nhỏ bé khi đi cạnh bạn trai cùng tuổi vì anh cao đến hơn 1,95 m với thân hình to lớn, rắn rỏi.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-4
Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ dính nhau như sam suốt chuyến đi chơi. Họ bị chụp lại nhiều khoảnh khắc tình tứ, gây chú ý nhất là trao nhau nụ hôn đắm đuối giữa biển. Swift và Kelce đến Bahamas vào ngày 18/3. Trang Instagram tin đồn DeuxMoi chụp ảnh cảnh hai người tay trong tay đi bộ trên bến tàu.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-5
Nơi cặp đôi chọn để lưu trú trong thời gian ở trên đảo là nhà nghỉ dưỡng 5 sao Rosalita House, có giá 15.000 USD/đêm. Kylie Jenner từng đặt phòng tại đây vào năm 2020. Biệt thự riêng chứa được 12 người, có 6 phòng ngủ, hồ bơi, nhiều sân hiên, khu vườn tuyệt đẹp, phòng tập thể dục và nhiều tiện nghi khác. Nép mình trên sườn đồi được che chắn bởi cồn cát cao 7,6 m, ca sĩ Cruel Summer và bạn trai không lo lắng bị làm phiền. Chỗ ở bao gồm một đầu bếp riêng và bếp phó, một người quản lý nhà ở, ba quản gia, ba giúp việc, ba người làm vườn/nhân viên bảo trì bãi biển và một bảo vệ vào buổi tối.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-6
Taylor và Travis dành trọn thời gian bên nhau sau nhiều tháng dày đặc lịch trình công việc. Trước đó, họ cũng tranh thủ hẹn hò vào khoảng thời gian nghỉ ngơi của Taylor tại chuyến lưu diễn ở Australia và Singapore.
Taylor Swift khoe dáng với bikini, hôn đắm đuối bạn trai-7
Hiện, cặp đôi đã rời đảo trở về California, Mỹ. Họ được phát hiện ăn trưa tại Nobu Malibu vào ngày 24/3. Page Six cho biết họ có kế hoạch dành nhiều thời gian bên nhau hơn vì đây là khoảng thời gian hai ngôi sao tạm dừng công việc trước khi Taylor trở lại với Eras Tour vào tháng 5, còn Travis bắt đầu khóa huấn luyện vào cuối mùa hè.

Theo Tiền phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/taylor-swift-khoe-dang-voi-bikini-hon-dam-duoi-ban-trai-post1623440.tpo

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao