Taylor Swift, Nicki Minaj nổi loạn và sexy quá đà

– Taylor Swift hóa gái hư trong khi đó Nicki Minaj đốt mắt với những động tác khiêu khích trong MV ca nhạc mới ra mắt.

Shake it off được trích từ album mới của công chúa nhạc đồng quê, Taylor Swift, mang tên 1989 – lấy tên từ năm sinh của nữ ca sĩ. Ca khúc có phần lời ý nghĩa cùng nội dung hướng tới việc khích lệ những cá nhân luôn tự ti trong cuộc sống hãy vượt qua rào cản và khiếm khuyết của chính mình.





Tuy vậy, Taylor Swift đã tự rũ bỏ hình ảnh công chúa của chính mình và trở nên nổi loạn trong vai một nữ vũ công ba lê không muốn bị kìm kẹp bởi những điều điên rồ đang diễn ra hàng ngày xung quanh mình. Cô cảm thấy chán nản khi phải làm điều mà mình không muốn. Trong video này, Taylor diện những trang phục hip hop hiện đại với mái tóc ngắn ngang vai và liên tục thể hiện những động tác với vòng 3 khiêm tốn của mình.







Trong khi Taylor Swift tạm thời chia tay nhạc đồng quê, dòng nhạc sở trường của mình để ra mắt một ca khúc mang chất pop đương đại thì cô nàng rapper quái chiêu Nicki Minaj lại tiếp tục những gì mà cô làm tốt nhất trong MV nóng hôi hổi Anaconda vừa ra mắt ngày hôm qua.



Trong trang phục bikini gợi cảm, hòa cùng không gian rừng nhiệt đới nóng bỏng, nữ rapper tài năng không muốn để người xem rời mắt một giây phút nào khi thực hiện những động tác dữ dội cùng vòng 3 căng đầy. Anaconda được lấy cảm hứng từ bản classic Baby got back của Sir Mix-a-Lot năm 1992.






Nữ ca sĩ 31 tuổi còn mượn tạm đoạn sample lời hát từ ca khúc của Sir Mix-a-Lot. Đoạn video clip đầy gợi cảm với hình ảnh Minaj ăn mặc hở hang trong rừng.

Dây Thun
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao