Tên cướp bị ép ăn 96 quả chuối để "thu hồi" lại trang sức đã nuốt

Để lấy lại được tang chứng của vụ án cướp giật, các cảnh sát đã ép tên cướp Damu Gupta ăn hết 96 quả chuối cho nhuận tràng mà thải ra chiếc dây chuyền vàng.

Sau khi bị bắt giữ với tội danh cướp giật, tên tội phạm Damu Gupta, 28 tuổi, người Ấn Độ đã bị ép ăn gần 100 quả chuối để thải ra chiếc vòng vàng mà hắn đã nuốt chửng vào bụng trước đó.

Theo thông tin do cảnh sát cung cấp, ngày 22/12 vừa qua, chị Sheetal Kamble, sống tại thành phố Akola, bang  Maharashtra, Ấm Độ ngồi trên toa tàu S7, trên cổ mang theo một dây chuyền vàng. Cùng lúc có mặt với chị Kamble và các hành khách khác là sự xuất hiện của tên cướp Gupta. Hắn đã giật lấy chiếc dây chuyền và bỏ chạy.

Tên cướp bị ép ăn 96 quả chuối để "thu hồi" lại trang sức đã nuốt 1
Chiếc dây chuyền sau khi được đưa ra ngoài cơ thể tên cướp

Đến toa S8, Gupta đã bị một vài hành khách bắt giữ. Tại đây, Gupta khẳng định mình vô tội và người ta cũng không thể tìm thấy chiếc dây chuyền vàng trên người hắn. Tuy nhiên, mánh khóe của tên cướp cũng bị lật tẩy khi một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy hắn nuốt chửng vật gì đó vào trong bụng.

Ông Sampat Nirmal, trưởng nhóm điều tra cho biết không thể tìm thấy manh mối nào qua phim chụp X-quang. Nhưng qua sóng siêu âm, các nhà điều tra đã định vị được chiếc vòng vàng đang nằm trong bụng của Gupta.

Tên cướp bị ép ăn 96 quả chuối để "thu hồi" lại trang sức đã nuốt 2
Chuối là loại hoa quả có tác dụng nhuận tràng nhất

Theo lời khuyên của bác sĩ, tên tội phạm đã được bồi dưỡng tổng cộng 96 quả chuối để tiêu hóa chiếc dây chuyền vàng theo phương pháp tự nhiên.


 Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất