Tết sắp đến rồi, các cô nàng nên "ngâm cứu" dần 5 kiểu tóc xinh lung linh này thôi

Bạn đã có ý tưởng "tút tát" nào cho mái tóc để chơi Tết chưa? Đây là 5 kiểu tóc cực kỳ xinh yêu và nổi bật mà bạn có thể diện trong dịp Tết sắp tới.



1. Tóc bob uốn xoăn

Trong thời gian qua, rất nhiều cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài của mình để hưởng ứng xu hướng tóc bob thời thượng. Tuy không thướt tha, yểu điệu như tóc dài ngang lưng nhưng tóc bob vẫn rất dễ tạo kiểu để trở nên thật lung linh. Phương án đơn giản mà hiệu quả nhất chính là uốn xoăn mà bạn có thể tha hồ chọn các kiểu khác nhau: xoăn sóng to bồng bềnh (hợp với tóc lob), xoăn xù, xoăn dập, v.v... kiểu nào cũng vô cùng xinh yêu, nổi bật.


(Ảnh: Instagram @nzim)

Tết sắp đến rồi, các cô nàng nên ngâm cứu dần 5 kiểu tóc xinh lung linh này thôi - Ảnh 3.


(Ảnh: Instagram @kieutrinhxiu)


2. Tóc uốn xoăn kết hợp buộc nửa/búi

Đây là cách tạo kiểu đảm-bảo-xinh cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Tóc uốn xoăn kết hợp búi hoặc buộc nửa không chỉ yểu điệu mà còn cực kỳ hợp để diện cùng váy áo "bánh bèo" ngày Tết.

(Ảnh: Instagram @nzim)

(Ảnh: Instagram @kieutrinhxiu)

(Ảnh: Instagram @chipupu)


(Ảnh: Instagram @97susy_tns)


3. Tóc nhuộm màu nổi

Nếu bạn muốn "lột xác" hẳn để chơi Tết thì việc tạo kiểu có thể chưa "xi nhê" lắm, vậy tại sao bạn không thử mạnh dạn nhuộm tóc thật nổi nhỉ? Những màu như xám bạc, bạch kim, hồng tím unicorn là một vài trong số những màu nhuộm thời thượng nhất mà bạn có thể cân nhắc.


(Ảnh: Instagram @chipupu)

(Ảnh: Instagram @ngawendy99)


 


tóc diện tết thời trang tóc diện tết 5 kiểu tóc xinh Tết mái tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao