Tết - 'thời điểm vàng' cho các 'trí sĩ' Chinh Phục Vũ Môn

(2Sao)-Cùng không khí đón Tết tưng bừng trên khắp mọi miền đất nước, các teen THCS cũng đang nô nức gia nhập đoàn quân Chinh Phục Vũ Môn. Chi còn đúng 2 tuần nữa là đến vòng thi tuần, cơ hội để các bạn “tỏa sáng” trên bảng xếp hạng.

Năm 2015 kết thúc, sân chơi kiến thức CPVM mùa II đã đạt được những thành tích ấn tượng với hơn 600.000 thí sinh của 6.600 trên tổng số 13.000 trường THCS trên toàn quốc đăng ký tham gia. Cuộc thi cũng đã nhận được sự đồng tình và hưởng ứng của teen khăp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong đó, 7964 “tàu tốc hành” đã được vinh danh trên bảng vàng tri thức, đồng thời còn góp phần làm rạng danh ngôi trường thân yêu của mình.

Trường THCS Ninh Sở, Hà Nội được Bộ GD&ĐT, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vinh danh như lá cờ đầu trong việc triển khai CPVM.

Sở hữu 4/7 quán quân tuần, đạt giải trường có số lượng học sinh tham gia thi trên 90% là hai trong số những thành tích  ấn tượng của ngôi trường ngoại thành Hà Nội. Để đạt được những thành tích đó, điều đầu tiên phải nhắc tới là niềm yêu thích mà các bạn học sinh Ninh Sở giành cho CPVM. Hàng ngày, hàng tuần các bạn đều tham gia thi và hồi hộp mong chờ những sự thay đổi trên Bảng xếp hạng.

Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức thi đấu CPVM như là một hình thức ngoại khóa bổ ích. Vào mỗi buổi chào cờ đầu tuần, Liên đội còn trích thêm 3 phần quà giành cho 3 bạn có thành tích về đích nhanh nhất trong tuần.

Tuần 9 vòng trường cuộc thi CPVM sẽ khởi động vào 9h00 sáng ngày 22/2. Sau khoảng thời gian tận hưởng những ngày nghỉ Tết, với tinh thần thoải mái hết cỡ, các teen hãy nhanh chóng quay trở lại với “đường đua” để có những bước “bứt phá” ngoạn mục bắt đầu một năm mới học hành tấn tới nhé.
 

Cùng CPVM “du ngoạn” trong thế giới tri thức để đánh bay “sờ-choét” trong dịp Tết teen nhé

Các màn “tranh đấu” trong CPVM cực kì thoải mái, tươi vui và rất sôi động. Nhiều bạn teen bật mí rằng hình thức đua tranh đồng đội chinh phục đỉnh Vũ Môn khiến các bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Không khí của của những ngày nghỉ Tết sẽ trở nên vui “hết nấc”.  

Cuộc thi CPVM sẽ khiến cho không khí của của những ngày nghỉ Tết của các teen vui “hết nấc”

Hàng ngày, website chinhphucvumon.vn đón hàng nghìn lượt truy cập, các phòng học, đấu trường đông vui, náo nhiệt như đi “trẩy hội đầu xuân”, các “tay đua siêu hạng” đang phải “chạy hết công suất” cho 2 tuần cuối vòng trường. 

Chỉ 5 phút cho việc “đặt gạch” tham gia cuộc thi đơn giản, nhanh gọn nhưng sẽ đem đến cho các teen cơ hội tham gia vào một trong những đấu trường trí tuệ lớn nhất với giải thưởng cao nhất dành cho học sinh THCS. Đặc biệt, trong dịp Tết, các bạn còn có cơ hội nhận được lì xì đầu năm khi tham gia sự kiện đồng hành mang tên “Vượt thác Vũ Môn” của cuộc thi.

Nhận thưởng đầu năm - đón Xuân Bính Thân như ý và hướng tới giải thưởng 100 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) cùng CPVM không dành cho “chú mèo lười”. Nhanh chân đăng ký teen ơi!

Đăng ký và tham gia ngay tại website: https://chinhphucvumon.vn 

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao