Thảm đỏ danh giá Met Gala náo loạn vì gián

Một con gián bỗng trở thành "vị khách không mời mà đến" trên thảm đỏ Met Gala 2023.

Thảm đỏ danh giá Met Gala náo loạn vì gián-1
Trang Variety còn thiết kế riêng ảnh cho "vị khách không mời mà đến"

Sáng ngày 2/5 (giờ Việt Nam), Met Gala - bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra. 

Vẫn như mọi năm, sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông khi quy tụ toàn những ngôi sao tên tuổi trên thế giới. Tuy nhiên, thảm đỏ năm nay lại đặc biệt hơn cả khi có sự xuất hiện của một "vị khách không mời mà đến".

Một con gián khiến paparazzi hú hét vì ngang nhiên bò trên thảm đỏ của đêm hội lớn nhất ngành thời trang.

Ngay lập tức, phóng viên nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc gián lần đầu xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala, còn chia sẻ đoạn clip rầm rộ trên các nền tảng MXH. 

Thảm đỏ danh giá Met Gala náo loạn vì gián-2
Con gián thành tâm điểm sự chú ý của truyền thông trong lúc đợi các ngôi sao xuất hiện. Mọi người đều reo hò và cười phá lên về "vị khách không mời mà đến"

Đoạn clip được trang People đăng tải, thu hút sự chú ý của người hâm mộ Met Gala. Một cư dân mạng đùa rằng: "Cứ như thể gián đang mặc quần áo đẹp hơn tất cả phóng viên lẫn ngôi sao đang góp mặt". 

Một người khác tán thành: "Thành thật mà nói, một con gián có thể 'đi' trên thảm đỏ Met Gala là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong đời". 

Chia sẻ của netizen cho thấy việc một ngôi sao có cơ hội bước đi trên thảm đỏ Met Gala, nhận được lời mời đến tham dự bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh là điều khó khăn nhường nào. 

Met Gala 2023 hướng tới chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty (Karl Lagerfeld: Đường nét của vẻ đẹp), tôn vinh toàn bộ tác phẩm và cuộc đời của một trong những nhà thiết kế vĩ đại của thế giới.

Tại bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, các ngôi sao không ngại xuất hiện với diện mạo táo bạo, điên rồ nhất để chiếm lĩnh spotlight thảm đỏ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-do-danh-gia-met-gala-nao-loan-vi-gian-20230502155232717.htm?fbclid=IwAR3eLQ4e8J68Du7a0jpqFfNHeG1GV9xIhJeyR5QlZfivQMkb9FkPLKIdKW8

Met Gala

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao