Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics) ở Hà Nội là được đánh giá cao ở dịch vụ nâng mũi, giúp nâng tầm diện mạo nhiều ‘hot face’.

Hướng đến sứ mệnh nâng niu vẻ đẹp Việt

Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face-1

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)

Thành lập năm 2015, Ethics đã bắt đầu xây dựng nền móng từ một phòng khám nhỏ. Phòng khám hướng đến sứ mệnh nâng tầm nhan sắc cho người Việt, giúp các khách hàng tỏa sáng vẻ đẹp tự tin, từ đó thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe, phòng khám thường xuyên cập nhật các công nghệ thẩm mỹ, đầu tư trang thiết bị tiên tiến. Đồng thời, phòng khám đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia đầu ngành và tham gia các hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ ở đây có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, khám và tư vấn tận tâm nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face-2

Đội ngũ phòng khám luôn chu đáo, tận tình với khách hàng. Ảnh: phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)

“Đó là cách phòng khám hiện thực hóa “kim chỉ nam”: làm đẹp bằng tri thức - an toàn - chuyên nghiệp - uy tín. Chúng tôi hướng đến một mục tiêu duy nhất là kiến tạo vẻ đẹp phù hợp với từng khách hàng”, đại diện phòng khám chia sẻ. 

Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face-3

Không gian sang trọng, tinh tế và ấm áp. Ảnh: phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics) hướng đến cái đẹp “tinh tế” và “bền vững”: không chỉ kết quả ưng ý mà còn mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo. Nhờ vậy, đây là điểm đến làm đẹp của nhiều bạn trẻ - đặc biết là các “hot face”, được đánh giá cao trong nâng, sửa mũi. 

Địa chỉ làm đẹp cho các bạn trẻ

Khánh Vân là một TikToker sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội, theo đuổi công việc trang điểm chuyên nghiệp. Cô sở hữu gương mặt baby, trong sáng; tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt là dáng mũi thấp và to. Cô tìm đến phòng khám Ethics sau 3 lần sửa hỏng khiến dáng mũi biến dạng, tự ti và lo lắng ngoại hình ảnh hưởng đến công việc. 

Đội ngũ bác sĩ Ethics cẩn thận tái cấu trúc mũi của Khánh Vân, giúp mũi thon thả, cao và hài hòa với gương mặt hơn. Khánh Vân chia sẻ sau 10 tháng sửa mũi: “Lựa chọn Ethics làm địa điểm để làm đẹp, bác sĩ có tâm chính là quyết định đúng đắn của tôi”.

Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face-4

Khánh Vân sau khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại phòng khám. Ảnh: phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)

Long An (biệt danh Long An Daxua) gây chú ý với các clip dí dỏm. Cậu sở hữu 2,6 triệu lượt theo dõi trên TikTok và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube. Chàng trai sinh sống ở TP.HCM không ngại đường xa đến Hà Nội để thay đổi diện mạo với phương pháp nâng mũi. “Mọi người khuyên em là đóng hài thì sửa mũi làm gì. Em thì không nghĩ vậy, em muốn trở nên đẹp hơn và em lựa chọn Ethics”, cậu bày tỏ. 

Thẩm mỹ Ethics - địa chỉ ‘tân trang’ nhan sắc của hot face-5

Diện mạo mới của Long An sau khi sửa mũi. Ảnh: phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (thuộc Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)

Một khách hàng đặc biệt khác của phòng khám là Liễu Liễu. Cô cũng hoạt động trong nghề make-up, có hơn 600 nghìn người theo dõi trên TikTok. Ghé thăm phòng khám sau 8 tháng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi, cô gái đã không khỏi xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến diện mạo thay đổi ngoạn mục.  

Liễu Liễu nói: “Là một người phải sử dụng hình ảnh cá nhân trên rất nhiều nền tảng, cá nhân mình lại là một người khó tính trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Vì mình để cao tới chất lượng dịch vụ, địa chỉ uy tín và bác sĩ phải thật có tâm. Phòng khám Ethics là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố đó”.

Anh Thư cũng là một trong những khách hàng của phòng khám Ethics, sở hữu hơn 4,3 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Trước đó cô thường chia sẻ các clip theo trend biến hình trên TikTok, tuy nhiên lại ít khi lộ mặt. Cô chia sẻ cảm thấy không tự tin với gương mặt của mình nên hay dùng điện thoại để che đi.

Không tự tin với diện mạo cũ của mình, cô quyết định từ TP.HCM ra Hà Nội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại phòng khám Ethics, thực hiện nâng mũi và nhấn mí. Sau 8 tháng, Anh Thư hài lòng với nhan sắc hiện tại.

Đại diện phòng khám bày tỏ: “Đội ngũ Ethics tâm niệm thành công là khi giúp khách hàng có diện mạo mới xinh đẹp, tự tin, khí chất hơn. Để làm được điều đó, chúng tôi nỗ lực nâng cấp dịch vụ, tư vấn tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau phẫu thuật… Niềm vui, nụ cười và niềm hạnh phúc của những khách hàng chính là động lực để Ethics ngày càng phát triển hơn nữa”.

Địa chỉ phòng khám: Căn 42, Galaxy 5, Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0969.258.000 - 0968.109.000 - 0966.535.368 - 0868.859.000

Website: https://ethics.vn/

TikTok: “Thẩm mỹ viện Ethics”.

Fanpage: https://www.facebook.com/ethics.tam

(Nguồn: Công ty TNHH thẩm mỹ Ethics)


nhấn mí nâng mũi sửa mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao