'Thần gió' Pagani Huayra 78 tỷ Đồng 'sổ mũi', Minh 'Nhựa' mất hơn 1 tỷ Đồng

Chỉ tính riêng hạng mục phụ tùng thay thế đã "ngốn" 750 triệu Đồng của Minh "Nhựa", bên cạnh 120 triệu Đồng chi phí cho 2 kỹ thuật viên Pagani bay sang và ăn ở tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" đã chia sẻ những hình ảnh về chiếc "siêu phẩm" Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng của mình. Tuy nhiên, không phải là những hình ảnh khoe chìa khoá, nội thất hay cửa mở cánh chim mà đây lại là một tin buồn đối với tay chơi 8X này.


Bảng báo giá của hãng siêu xe Pagani dành choMinh "Nhựa".

Bức ảnh cho thấy đây là một bản báo giá của hãng siêu xe Pagani dành cho khách hàng của mình là Mr. Tommy (biệt danh của Minh "Nhựa") và có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày lập là 19/5/2017.

Tuy không chia sẻ hết bản hợp đồng này nhưng với tổng số tiền cho chương trình thay thế phụ tùng và bảo dưỡng dành cho chiếc Pagani Huayra của Minh "Nhựa" cũng khiến nhiều người "xanh mặt" với mức giá lên đến 40.583 Euro, tương đương 1,05 tỷ Đồng.


Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được cho đi đăng kỷ biển số vào cuối tháng 4/2017 nhưng trục trặc về giấy tờ.

Ở hạng mục từ 11 đến 14 cho thấy, chiếc Pagani Huayra 78 tỷ Đồng của Minh "Nhựa" cần được nâng cấp hộp số, sạc pin và bình ắc-quy cho xe. Trong đó, phụ tùng dành cho chiếc Huayra vào khoảng 28.883 Euro, tương đương 750 triệu Đồng, mức phí này chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế. 

Điều đáng nói, để có thể thực hiện việc bảo dưỡng vào giữa tháng 7 này, Pagani cần cử 2 kỹ thuật viên của hãng bay qua Việt Nam và chi phí đi lại cũng như nghỉ ngơi, ăn uống trong vòng 6 đêm là 4.500 Euro, tương đương 120 triệu Đồng. 


"Thần gió" Pagani Huayra 78 tỷ Đồng "sổ mũi" có thể khiến Minh "Nhựa" mất hơn 1 tỷ Đồng.

Ngoài ra, Minh "Nhựa" còn phải chi thêm 7.200 Euro, tương đương 187 triệu Đồng, cho phí 2 kỹ thuật viên sửa chữa. Nếu đồng ý với mức giá "khám bệnh" hơn 1 tỷ Đồng, Minh "Nhựa" được tặng gói dán phim cách nhiệt ngoại thất trị giá 130 triệu Đồng của Autozkin.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe Pagani Huayra

Tin tức mới nhất