Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard

Nadine Lee nổi tiếng từ khi tham gia chương trình "Địa ngục độc thân". Cô từng ký hợp đồng người mẫu với công ty trực thuộc YG Entertainment.

Dù chương trình Địa Ngục Độc Thân mùa 2 đã kết thúc một thời gian, các nhân vật tham gia vẫn để lại sức ảnh hưởng lớn.

Đặc biệt, Nadine Lee thu hút lượng fan "khủng", có 1,5 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Những thẻ tên #nadinelee có 13,8 triệu lượt xem tại nền tảng video ngắn.

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-1
Theo Cosmopolitan, khán giả yêu thích Nadine vì cô có nền tảng giáo dục tốt, vóc dáng chuẩn người mẫu và gương mặt cá tính. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Harvard hồi cuối tháng 5 (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-2
Nadine Lee (SN 2000) lớn lên ở New York (Mỹ), là người gốc Hàn Quốc. Hiện tại, cô sống ở Boston, Mỹ. Cô học chuyên ngành Khoa học thần kinh tại Đại học Harvard. Trước đó, cô cũng trúng tuyển vào Đại học Yale và Princeton. Đây đều là những ngôi trường nổi tiếng ở xứ cờ hoa (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-3
Nadine hiện quản lý dự án tại Đại học Y Harvard. Vai trò của cô là theo dõi các khoản đầu tư từ nhà tài trợ quan tâm đến vấn đề sức khỏe vị thành niên. Cô cũng là giám đốc điều hành quan hệ nội bộ tại Synapse National - tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ những người bị chấn thương não. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia các chương trình tình nguyện (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-4
Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times, người đẹp 23 tuổi tiết lộ bí quyết để trở thành ứng viên sáng giá bước vào cánh cổng đại học đáng mơ ước. "Để nổi bật hơn so với các ứng viên khác, đặc biệt là các bạn người châu Á, tôi đã đăng ký tham gia quân đoàn huấn luyện sĩ quan dự bị không quân. Tôi bày tỏ sự quan tâm với quân đội và trở thành bác sĩ phẫu thuật chấn thương", cô nói (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-5
Năm 2014, Nadine đã ký hợp đồng với YG KPlus - công ty quản lý người mẫu và thời trang trực thuộc YG Entertainment (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-6
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Nadine có niềm đam mê với bóng đá và bóng vợt. Cô đã chơi cả hai môn thể thao này trong nhiều năm. Bên cạnh đó, cô cũng thích các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak hay trượt tuyết. Đó là lý do giúp mỹ nhân gốc Hàn duy trì được vóc dáng chuẩn (Ảnh: IGNV).

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân tốt nghiệp Đại học Harvard-7
Nadine gây ấn tượng khi cùng em gái và mẹ lập kênh gia đình, kết hợp làm những video chia sẻ về mẹo tạo phong cách, cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, video quay lại một ngày của cô tại Đại học Harvard đạt 1,1 triệu lượt xem (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/than-hinh-nong-bong-cua-my-nhan-tot-nghiep-dai-hoc-harvard-20230609163316690.htm

Harvard Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao