Thần tượng tương lai: Lộ diện hai thí sinh cuối cùng của top 6

Tập 15 của "Thần tượng tương lai" đã khép lại, đồng thời tiết lộ hai cái tên cuối cùng lọt vào top 6 của chương trình.



Tập 14 của Thần tượng tương lai, khán giả rất bất ngờ khi tất cả các thí sinh đều được đi tiếp vào vòng trong. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ có 2 trong số 4 thí sinh của tập 15 được đi tiếp. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các thí sinh xuất sắc trong tập 15 khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng căng thẳng.
 


Màn trình diễn quá an toàn của Kim Chi với ca khúc "Lưu bút ngày xanh"

 

Mở đầu chương trình, Kim Chi và "hot girl" Bolero Cao Công Nghĩa đã có màn song ca vô cùng ngọt ngào với ca khúc Lưu bút ngày xanh. Dù sở hữu chất giọng hay song Kim Chi lại lựa chọn bài hát quá an toàn cho mình.

Giám khảo Quang Linh và Cẩm Ly đều nhận xét hy vọng Chi sẽ bứt phá hơn, thay vì luôn lựa chọn sự an toàn. Đồng thời, giám khảo Cẩm Ly giúp Kim Chi chỉnh sửa những nốt luyến láy chưa chuẩn trong bài hát.

Ngay sau đó, bé Hiền Trân và ca sĩ Võ Hạ Trâm đã mang đến một tiết mục vui tươi qua bài hát Nổi lửa lên em. Màn trình diễn đã nhận được không ít lời khen ngợi của ban giám khảo.

Từ biểu cảm khuôn mặt, cho tới giọng hát của Hiền Trân đều gây ấn tượng mạnh với khán giả, có thể thấy cô bé đã tiến bộ vượt bậc qua từng vòng thi.
 


Hiền Trân và ca sĩ Võ Hạ Trâm với ca khúc "Nổi lửa lên em"

 


"Cặp đôi hoàn hảo" biểu diễn tự tin trên sân khấu.
 

Tiếp đến là hai tiết mục không kém phần xuất sắc. Thí sinh nhí Thùy Dung và nữ ca sĩ Thùy Trang với ca khúc Tơ tằm, màn trình diễn xúc động giữa Linh Phương và ca sĩ Quốc Thiên với liên khúc về mẹ.

Linh Phương một lần nữa khẳng định khả năng của mình với giọng hát chắc chắn, ổn định. Giám khảo Quang Linh không tiếc lời khen ngợi cả hai: "Những phần cắt đoạn và giọng hát của cả hai cháu rất tốt".
 


Linh Phương và ca sĩ Quốc Thiên với liên khúc về mẹ

 

Trong khi đó, Thùy Dung khiến nhiều người nuối tiếc khi em vẫn còn nhiều thiết sót ở giọng hát. Tuy nhiên, em đã nhận được những nhận xét tích cực từ giám khảo Cẩm Ly: "Sự tiến bộ lớn nhất ở Dung là việc em đã biết đặt cảm xúc vào bài hát.

Dù đoạn đầu chưa thật sự tốt, nhưng càng về cuối bài hát, em càng khiến người nghe rung động".
 

 
Kim Chi và Thùy Dung đã đối đầu với nhau ở vòng song đấu với hai ca khúc " Ở hai đầu nỗi nhớ" và "Sợi nhớ sợi thương"

 


Linh Phương và Hiền Trân đã có một màn kết hợp ăn ý trên sân khấu với ca khúc "Hai chị em"

 

Kết thúc chương trình chính là hai tiết mục song đấu xuất sắc, Kim Chi và Thùy Dung đã đối đầu với nhau trong ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ và Sợi nhớ sợi thương. Trong khi đó, Linh Phương và Hiền Trân đã có một màn song đấu, hay đúng hơn là một màn kết hợp ăn ý trên sân khấu với ca khúc Hai chị em.

Với sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc, Linh Phương và Hiền Trân là hai cái tên tiếp theo được các giám khảo lựa chọn bước tiếp vào top 6 của chương trình.

Thật tiếc khi phải nói chia tay với Kim Chi và Thùy Dung. Tuy nhiên việc dừng chân tại cuộc thi cũng là cơ hội để các em được trải nghiệm những thử thách khác.
 


Hai thí sinh xuất sắc tiếp theo lọt vào top 6

 

Tập 16 của Thần tượng tương lai sẽ phát sóng vào lúc 19h thứ 7 ngày 24/6/2017, hứa hẹn sẽ là một tập bùng nổ của cả 6 thi sinh với chủ đề "Di sản".
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-tuong-lai-lo-dien-hai-thi-sinh-cuoi-cung-cua-top-6-n-123444.html

thần tượng tương lai sống trẻ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao