Tháng 2, nhiều phim tình yêu ‘đốn tim’ phái đẹp

Ngay sau dịp Lễ Tình yêu và trước thềm 8/3, các cặp đôi có thể cùng thưởng thức 3 bộ phim tình cảm đặc sắc dưới đây để đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc mới lạ của tình yêu.



Tình yêu không chỉ có những phút giây hạnh phúc, mà còn có những mất mát, khổ đau. Trong bộ phim Vươn Tới Thiên Đường, Ha Ji Won hóa thân vào Ji Soo, một cô gái phải sát cánh cùng chồng trong cuộc đấu tranh vô vọng để giành giật sự sống trước căn bệnh bại liệt. Sự thủy chung, kiên cường và tình yêu mãnh liệt của Ji Soo không chỉ khiến người xem rơi lệ, mà mối tình này còn gửi gắm thông điệp nhân văn về nghị lực và tình yêu cuộc sống.


Đạt doanh thu kỷ lục và nhận 4 giải thưởng danh giá của điện ảnh Hàn Quốc, Vươn tới thiên đường lần đầu ra mắt khán giả truyền hình lúc 20h00 tối thứ Bảy ngày 18/02 trên kênh K+NS.

Thứ Hai đầu tuần, khán giả yêu phim lại được dịp thư giãn thả ga với bộ phim Điều nàng muốn, tác phẩm Hongkong làm lại từ bộ phim Mỹ cùng tên từng dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ. Trong phim, Lưu Đức Hoa vào vai anh chàng đào hoa bị mất chức giám đốc sáng tạo vào tay một người phụ nữ (Củng Lợi đóng). Sau khi bị điện giật trong nhà tắm, anh bỗng có khả năng đọc được suy nghĩ của phụ nữ. Từ đây, câu chuyện kỳ lạ đầy tiếng cười giữa Cung Lợi và Lưu Đức Hoa bắt đầu, liệu năng lực kỳ lạ có giúp anh chiếm được trái tim người đẹp?  


 Khán giả sẽ gặp lại 2 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hoa Ngữ lúc 20h00 ngày 20/02 trên kênh K+1

Khai thác cung bậc cảm xúc khác của tình yêu, bộ phim Tình yêu cuối con đường xoay quanh một người đàn ông (Kim Nam Gil) bị người yêu phản bội và phải vào tù oan. Sau những tổn thương chưa thể nguôi ngoai, anh trốn tù và nung nấu kế hoạch trả thù. Những tưởng anh sẽ chìm đắm trong thù hận suốt cuộc đời còn lại, nhưng cuộc gặp gỡ với một cô gái đã giúp anh lấy lại cảm xúc và niềm tin vào tình yêu…

 
Những trái tim từng tổn thương khi yêu sẽ tìm được cho mình những phút giây lắng đọng trong bộ phim lúc 20h00 ngày 25/02 trên kênh K+NS.

Đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả, truyền hình K+ hiện là lựa chọn hàng đầu của khán giả mê phim để thưởng thức thế giới điện ảnh đặc sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Những bộ phim đình đám nhất được chọn lọc và phát sóng trong từng khung phim riêng theo thể loại, chủ đề và sự kiện hàng tháng. Nên bất cứ lúc nào bật TV, khán giả cũng tìm được cho mình một bộ phim yêu thích để giải trí ngay tại nhà.

Đặc biệt, K+ sở hữu kho phim bom tấn Châu Á với những phim điện ảnh mới hấp dẫn nhất, phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt. Bên cạnh đó, khán giả vẫn có lựa chọn giải trí đa dạng với thế giới điện ảnh quốc tế đầy màu sắc trên các kênh thuộc hệ thống K+ như Starmovies, HBO, Max by HBO (Cinemax), AXN...

Với nhiều chị em, gói truyền hình K+ cũng là lựa chọn không thể thiếu để gắn kết các thành viên gia đình trong những phút giây sum họp sau ngày làm việc căng thẳng. “Lôi cuốn khán giả bởi những tựa phim không thể bỏ lỡ, truyền hình K+ là thú vui của Ốc trong những giây phút giải trí hiếm hoi khi ở nhà. Đặc biệt với ứng dụng miễn phí đi kèm, Ốc có thể xem các bộ phim mình yêu thích trong thời gian đi công tác, lưu diễn”, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

 
Ốc Thanh Vân gắn bó với truyền hình K+ nhiều năm nay vì gói truyền hình này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của cả gia đình cô với nhiều thế hệ.

Từ 18/02 đến hết ngày 26/02/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ của truyền hình K+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ đầu thu HD (tiết kiệm đến 650.000VND).

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website: https://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-2-nhieu-phim-tinh-yeu-don-tim-phai-dep-n-110435.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao