Hết mất trí nhớ lại bị mù, Kang Tae Oh đúng là nam diễn viên số khổ nhất màn ảnh

Những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Kang Tae Oh trong bộ phim cuối tuần của MBC là "You're Too Much" đã được phát hành.



Câu chuyện trong “You’re Too Much” xoay quanh nhân vật Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa đóng) là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, có sự nghiệp thành công hơn 20 năm. Nhưng cô luôn nén chịu nỗi đau trong lòng vì bị bỏ rơi khi còn nhỏ.

 

Uhm Jung Hwa

 

Goo Hye Sun vào vai Jung Hae Dang, một cô gái có tính tình vui vẻ. Vì người bố bị mất việc và phải làm trụ cột trong gia đình nên Jung Hae Dang đi hát ở nhiều sân khấu ca nhạc khác nhau. Cô cố bắt chước hát những bài hát của Yoo Ji Na trên sân khấu.

 

Goo Hye Sun

 

 

Trong khi đó, Kang Tae Oh vào vai thần đồng piano bị mù sau một tai nạn, là một chàng trai tài năng và có ngoại hình quyến rũ. Anh là người đàn ông đứng giữa hai người phụ nữ là Uhm Jung Hwa và Goo Hye Sun. 

 

Những hình ảnh của Kang Tae Oh trong phim.

 

"You Are Too Much" được viết kịch bản bởi biên kịch của "Make A Woman Cry" và chỉ đạo bởi đạo diễn của "My Daughter, Geum Sa Wol". Bộ phim dài 50 tập phim và sẽ lên sóng ngày 4/3 sau khi "Blow Breeze" kết thúc.

 

=>> Sau Nhã Phương, 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun sẽ là người tình mới của Kang Tae Oh

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-mat-tri-nho-lai-bi-mu-kang-tae-oh-dung-la-nam-dien-vien-so-kho-nhat-man-anh-n-110421.html

you are too much Kang Tae Oh Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao