Tháng 7 dương, những cung hoàng đạo chưa hết khổ, kinh doanh đâu thua lỗ đó

Những chòm sao này phải cẩn thận vì hạn trong tháng 7 dương nhé, người theo nghiệp kinh doanh dễ mất tiền.

BỌ CẠP

Bọ Cạp là người hay cáu gắt, làm việc thiếu kiên nhẫn, gặp thất bại là bực tức, điên tiết, khó làm việc nghiêm chỉnh và khó hoàn thành những công việc lớn. Tính cách này khiến tháng 7 này của bạn thực sự xui xẻo. Tình cảm rạn nứt, người ấy cũng vì khó chịu với bạn mà từ bỏ tình yêu. 

Tháng 7 dương, những cung hoàng đạo chưa hết khổ, kinh doanh đâu thua lỗ đó-1

Không có tình cảm làm cho bạn càng cảm thấy bản thân yếu kém, không chịu khó phấn đấu, bản thân cũng thụt lùi thành tích. Người làm kinh doanh tháng này không có hợp đồng nào như ý, đầu tư đâu thua đó làm kinh tế kiệt quệ. Bạn thậm chí phải đi vay lãi. Phải tiết chế cảm xúc nhé, đừng vì quá cay cú thu hồi vốn mà đầu tư vay mượn sai chỗ kẻo mất cả chì lẫn chài. 

MA KẾT

Chòm sao Ma Kết là người khá nóng tính vậy nên cung hoàng đạo này thường làm việc có chút hấp tấp. Trong tháng này, bạn bị đam mê ham giàu nên làm việc mắc sai sót và vì điều này đã phải bồi thường một khoản tiền lớn. Cần phải chú ý cách làm việc nếu không tiền lương không bù lại được tiền của bạn phải đền cho người ta.

Tháng 7 dương, những cung hoàng đạo chưa hết khổ, kinh doanh đâu thua lỗ đó-2

Điều này vô tình hạ thấp uy tín của bạn, cấp trên cũng ái ngại khi giao những nhiệm vụ quan trọng. Cố gắng lấy công chuộc tội nếu không vị trí sắp về tay bạn cũng bị người khác cướp mất nhé.

SƯ TỬ

Sư Tử cẩn thận trong tháng 7 dương này đặc biệt nếu bạn đang làm kinh doanh. Có tiểu nhân ám toán và người này rất có thể là người mà bạn coi như tri kỉ.

Có những chuyện động chạm đến tiền bạc và quyền lợi sẽ khiến tình bạn thay đổi vậy nên bạn đừng dại mà tin lời bất cứ ai nhé. Chuyện công việc có những bí mật và bí quyết riêng vậy nên phải giữ cho riêng mình. 

Tháng 7 dương, những cung hoàng đạo chưa hết khổ, kinh doanh đâu thua lỗ đó-3

Trong tháng này tình cảm cũng phải chú ý nhé, nếu bạn thực sự yêu người ấy thì phải tìm hiểu nguyên vì sao mối quan hệ ngày càng đi xuống. Nếu đó là người hai lòng thì nên chấm dứt, đừng làm mất thời gian của bản thân nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-7-duong-nhung-cung-hoang-dao-chua-het-kho-n-268348.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao