Tháng cô hồn không nên mua gì để tránh họa sát thân?

Nhiều người tin rằng tháng cô hồn không đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Và tuyệt đối không nên mua những thứ dưới đây để tránh điều không may đến với bạn.

Không mua nhà

Theo dân gian vẫn quan niệm, trong tháng 7 âm lịch các vong hồn khi được thả ra sẽ quấy phá các công việc của con người, theo đó, nếu làm những việc lớn như mua nhà, chi tiêu tài sản lớn đều phải kiêng kỵ. Nếu thực hiện sẽ không được hanh thông và gặp phải nhiều rủi ro.

Ngoài ra, việc động thổ hay nhập trạch vào tháng cô hồn cũng cần phải kiêng vì thời điểm vong linh tràn lan như tháng cô hồn, rất có thể bạn sẽ bị ma quỷ trêu đùa, cản trở, khiến ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, dễ gặp phải điều không may mắn.

Tháng cô hồn không nên mua gì để tránh họa sát thân?-1

Không mua xe

Cũng như mua nhà, mua xe là việc lớn cần tránh đụng tới trong tháng cô hồn. Nếu có điều kiện không quá cần thiết phải mua xe ngay thì tốt nhất không nên mua trong tháng cô hồn.

Việc mua xe trong tháng cô hồn thường được đồn đại rằng có thể khiến chủ nhân dễ gặp phải tai nạn không mong muốn khi tham gia giao thông, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Không mua vàng

Người ta thường nói “vớ được bạc thì sang, vớ được vàng thì xui”, mà tháng 7 âm lịch lại là tháng có nhiều điều xấu nên rất nhiều người kiêng không mua vàng trong tháng cô hồn.

Không mua quần áo

Theo dân gian, đây là khoảng thời gian không nên mua quần áo để tránh gặp xui xẻo. Vì ma quỷ trên dương gian rất nhiều nên chúng rất có thể mượn quần áo để sử dụng. Do đó, điều này sẽ đem đến cho bạn những điều xui xẻo không mong muốn.

Không mua gương, kính

Không nên mua gương hay kính trong tháng cô hồn vì nhiều bạn rất dễ bị ám ảnh bởi những hình ảnh ma quỷ trong gương. Theo dân gian, nếu mua gương kính mà bị vỡ cũng sẽ mang lại điềm xấu.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-co-hon-khong-nen-mua-gi-de-tranh-hoa-sat-than-n-232991.html

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao