'Thánh ăn' Yang Soo Bin vừa đến Sài Gòn, hào hứng khoe ảnh ăn phở

Sau khi thông báo với người hâm mộ về việc tới Việt Nam trên Facebook, "nàng béo" Yang Soo Bin hiện chính thức có mặt ở TP HCM.

Cuối tháng 8, "thánh ăn" nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Yang Soo Bin đăng tải dòng trạng thái với nội dung sẽ ghé thăm Việt Nam. Khi biết được thông tin này, nhiều dân mạng Việt tỏ ra vô cùng thích thú, mong chờ. Không những thế, họ còn gợi ý trước cho 9X những món ăn, nhà hàng ngon tại Việt Nam. 

Không để fan Việt chờ lâu, hôm nay cô nàng đã đáp xuống TP HCM và đi thưởng thức ngay một tô phở đậm đà. Soo Bin hào hứng viết trên Facebook: "Tôi đến ăn phở rồi. Ngon quá!". 
 

Thánh ăn Yang Soo Bin vừa đến Sài Gòn, hào hứng khoe ảnh ăn phở-1
Vừa đặt chân tới TP HCM, cô nàng đã nhanh chóng check-in tại một quán phở. 
 

Chỉ trong vòng 2 giờ, bài đăng của Yang Soo Bin đã thu hút tới hơn 20.000 like (thích) cùng hàng ngàn lượt bình luận tới từ dân mạng Việt. Đa số đều bày tỏ sự phấn khởi trước chuyến ghé thăm đặc biệt này, ai cũng mong muốn được nhìn thấy những món ăn Việt Nam xuất hiện trong video của "hiện tượng mạng" tới từ Hàn Quốc.

Tài khoản Hân Bu phấn khích: "Yêu Soo Bin. Em thường xuyên xem video của chị mỗi khi đói. Mời chị đến ăn tào phớ 5.000 đồng gần Học viện tài chính chỗ em nhé".

Bên cạnh đó, cũng có vài bình luận gợi ý thêm cho Soo Bin những món ăn đường phố mà ai đến TP HCM cũng phải thử như bún chả, phở cuốn, cà phê cốt dừa, bánh bèo, hột vịt lộn, cơm tấm...
 


Theo Zing.vn


thánh ăn

Tin tức mới nhất