Thanh Hương 'Người phán xử' dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng

Trong quá trình quay phim mới, Thanh Hương đã gặp khó khăn khi thực hiện phân cảnh bị cưỡng dâm bởi bạn diễn của cô là người chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất.

Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Bến không chồng của nhà văn Dương Hướng, bộ phim truyền hình Thương nhớ ở ai do đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh đồng đạo diễn. Dự án truyền hình dài 34 tập này tái hiện cuộc sống ở một vùng quê Việt Nam những năm 1954 - 1975 và khắc hoạ số phận bi kịch của những phụ nữ nông thôn thời hậu chiến. 

Thanh Hương Người phán xử dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng-1
Đoàn làm phim tại buổi họp báo hôm 25/10.

Bối cảnh phim là Làng Đông - một ngôi làng điển hình ở nông thôn Bắc Bộ. Trải qua hai cuộc kháng chiến, ngôi làng đã vắng bóng đàn ông, chỉ còn những người đàn bà góa ngày ngày tụ tập ở bến nước đầu làng.

Họ không chỉ chịu nỗi đau mất mát người thân, mà còn bị giam cầm, trói buộc bởi những định kiến hủ tục hà khắc, phải đè nén, chôn giấu những khát khao hạnh phúc cá nhân.

Thanh Hương Người phán xử dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng-2
Mất hơn 2 năm ròng rã, dự án truyền hình dài 34 tập này mới được lên sóng.

Nhân yêu Vạn, mối tình đầu đầy đau thương nhưng sớm phải chia ly. Kết thúc chiến tranh, Vạn phục viên trở về làng với hy vọng xây dựng cuộc sống mới. Tuy nhiên, Nhân lúc này đã là vợ liệt sỹ lại không thể vượt qua định kiến của dân làng để đến với Vạn.

Trong khi đó, Hơn - cô con dâu địa chủ sống goá nuôi con, lại được Vạn quan tâm, bảo vệ. Hơn có cảm tình với Vạn, nhìn thấu những khát khao của anh, nguyện hiến dâng cho anh nhưng rồi cô cũng bất lực vì chính Vạn cũng không dám vượt qua rào cản tâm lý, không dám sống thật với những khát khao của bản thân. 


Trailer phim "Thương nhớ ở ai".

Không còn là cô tiểu thư ngổ ngáo, đanh đá trong Người phán xử, Thanh Hương đã "thoát xác" thật sự để hóa thân vào vai diễn một cô ca nương. Nữ diễn viên đã được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn vào vai sau khi đồng ý theo học ca trù trong 3 tháng. Tại buổi họp báo, người đẹp cũng đã có dịp khoe giọng hát ngọt ngào và sâu lắng của mình.

Thanh Hương Người phán xử dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng-3

Thanh Hương Người phán xử dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng-4
Con gái "Người phán xử" khoe nhan sắc mặn mà tại buổi họp báo.

Bên cạnh việc phải học hát, Thanh Hương còn gặp khó khăn khi thể hiện phân cảnh bị cưỡng dâm trong phim. Bạn diễn của cô là Jimmii Khánh - một người chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào. Thế nên chính Thanh Hương là người phải chỉ dẫn cho anh thực hiện những cảnh quay này.

Jimmii Khánh cũng hài hước chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất của tôi khi đảm nhận vai diễn này chính là cảnh quay cưỡng dâm cô ca nương. Tôi hoàn toàn lúng túng bởi cũng chưa từng cưỡng dâm ai ở ngoài đời bao giờ. Thế nên tôi đã phải nhờ đạo diễn và bạn diễn của mình hướng dẫn thêm".

Thanh Hương Người phán xử dạy đồng nghiệp nam đóng cảnh nóng-5
Thanh Hương và Jimmii Khánh sẽ có một mối tình oan trái trong phim.

Bên cạnh Thanh Hương và Jimmii Khánh, Thương nhớ ở ai còn có sự tham gia của các gương mặt như Lâm Vissay, Hồng Kim Hạnh, Ngọc Anh, Trà My... Bộ phim truyền hình với chủ đề làng quê này đang gây chú ý khi có đến hơn 2000 cảnh kỹ xảo và được đầu tư kỳ công trong suốt 2 năm qua. 

Thương nhớ ở ai sẽ lên sóng vào lúc 14h30 các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần, từ ngày 4/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-huong-nguoi-phan-xu-day-dong-nghiep-nam-dong-canh-nong-n-136874.html

Thương nhớ ở ai Thanh Hương Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất