Phim Người phán xử

Con gái 'Người phán xử' vật ngã Khải 'Sở Khanh' trên sóng trực tiếp

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6, hình ảnh Thanh Hương đốn gục diễn viên Anh Đức gây ra phản ứng trái chiều.

Hôm 19/7, diễn viên Thanh Hương và Anh Đức phim Người phán xử trở thành khách mời chương trình Bữa trưa vui vẻ. Trò chuyện với khán giả, hai nghệ sĩ cho biết toàn bộ cảnh hành động trong phim đều là "quay thật".
 

Trước tiết lộ này, hai MC chương trình chủ động đề nghị Thanh Hương (vào vai con gái Phan Quân) tấn công Khải "Sở Khanh" (Anh Đức đóng) ngay trên sóng truyền hình. Vốn có sở trường karate, Thanh Hương khiến trường quay bất ngờ khi chỉ mất vài giây đã đốn ngã bạn diễn. Nam diễn viên Anh Đức bị đập hẳn đầu xuống đất và mất một lúc mới có thể ngồi dậy.

Con gái 'Người phán xử' vật ngã Khải 'Sở Khanh' trên sóng trực tiếp-1
Cảnh đốn ngã khiến Anh Đức sau đó choáng vì đầu đập hẳn xuống đất.

"Anh ơi, anh có sao không? Em lo quá", Thanh Hương có phần lúng túng sau khi nhìn thấy Anh Đức bị đau.

"Thực ra em không muốn làm lại động tác chút nào. Em biết là anh ấy rất đau, nhưng anh ấy vẫn chấp nhận chiều khán giả để mọi người hiểu được công việc của bọn em. Bản thân em cảm thấy rất có lỗi vì hành động này", con gái Phan Quân liên tục bày tỏ sự ân hận. Trong tiết mục biểu diễn chung sau đó, Thanh Hương một lần nữa nói xin lỗi bạn diễn.

Trên trang Fanpage chính thức của chương trình, nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình với thử thách dành cho khách mời do hai MC yêu cầu. Họ cho rằng việc tái hiện cảnh mạo hiểm không có đệm bảo hộ là sai sót lớn của chương trình.

Con gái 'Người phán xử' vật ngã Khải 'Sở Khanh' trên sóng trực tiếp-2
Do bị đập xuống đất nên Anh Đức mất một lúc mới đứng dậy được. Trên trang Fanpage chương trình, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc vì thử thách thiếu an toàn dành cho khách mời.

Khán giả Thơ Duyên gay gắt: "Đập đầu nguy hiểm quá, có thể tụ máu, đề nghị anh đi chụp cắt lớp. Tôi phản đối kiểu bắt diễn như thế".

"Mình đang ăn trưa mà xem xong là tắt luôn vì thấy chương trình quay trực tiếp", "Nói thật là nguy hiểm như vậy mà cũng bắt diễn viên làm được", "Đây là lỗi khó chấp nhận trên sóng trực tiếp", một số khán giả khác bức xúc.

Trước Người phán xử, Anh Đức và Thanh Hương nhiều lần hợp tác trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. "Hai anh em rất có duyên đóng vai vợ chồng", con gái trùm Phan Quân chia sẻ. Khi vào vai Khải "Sở Khanh", Anh Đức chia sẻ đã cố coi Thanh Hương như vợ mình dù ngoài đời "anh chạy mất dép" nếu gặp người vợ ghê gớm giống Phan Hương.

Con gái 'Người phán xử' vật ngã Khải 'Sở Khanh' trên sóng trực tiếp-3
Thanh Hương lúng túng sau màn đốn ngã bạn diễn.

Thanh Hương từng là Á khôi cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006, có khả năng chơi karate. Cô tạo được dấu ấn nhờ một số phim như Zippo, Mù tạt và em, Những cánh hoa trước gió, Sống chung với mẹ chồng.

Sinh năm 1987, Anh Đức là diễn viên tay ngang được cho có "duyên màn ảnh".

Theo Zing


Người phán xử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử