Thanh lịch chốn công sở với áo blazer của Candy’s Fashion

Không dừng lại ở màu đen, xanh dương, xám, thời trang Candy’s khiến thời trang công sở thêm phần tươi sáng với áo khoác mang màu xanh ngọc, hồng, cam… tươi sáng.

Để thoả mãn các tín đồ thời trang trên khắp cả nước, Candy’s giới thiệu nhiều loại áo khoác màu sắc trong đó có màu xanh là chủ đạo. Màu sắc đậm đà của kẹo hơn là pastel của hoa. Những gam màu được ưa thích vẫn là hồng, cam, xanh ngọc…. vì chúng luôn dễ mặc.

Thanh lịch chốn công sở với áo blazer của Candy’s Fashion-1
Cách mặc áo Blazer pastel đơn giản: diện nguyên bộ suit

Thường các nhà thiết kế của Candy’s làm nên những set đồ cùng tông màu và chất liệu. Đây là cách mặc áo blazer màu pastel đơn giản nhất, vì bạn chỉ cần phối thêm một chiếc áo bên trong là đủ. chưa kể đến nó tạo cảm giác lịch thiệp cho bạn. Khi phối áo blazer màu và quần khác bộ, nếu không cẩn thận, sự lệch tông màu.

Thanh lịch chốn công sở với áo blazer của Candy’s Fashion-2
Candy’s gợi ý một số item cuối tuần

Bỏ lại những chiếc quần tây hay váy bút chì ngột ngạt, cuối tuần hãy phối một chiếc máy midi với áo blazer màu pastel của mình. Sự dày dặn của áo blazer tương phản với vẻ nhẹ nhàng của chân váy sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng và hợp mốt cho bạn.

Thanh lịch chốn công sở với áo blazer của Candy’s Fashion-3
 

Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ siut phom dáng oversize để có vẻ ngoài casual. Phom dáng hơi nam tính cũng hợp với những cô gái có tính cách mạnh mẽ.

Thanh lịch chốn công sở với áo blazer của Candy’s Fashion-4
Sang trọng khi đi tiệc với áo blazer lụa

Việc mặc suit hay tuxedo đi tiệc không còn là lựa chọn lạ lẫm cho phái nữ. cho mùa xuân hè, nếu muốn mặc áo màu đi tiệc, bạn có thể tìm một chiếc blazer lụa tơ tằm. Vải lụa tơ tằm có thể được dệt theo nhiều kiểu hoặc pha trộn với chất liêu khác như len để giảm độ bóng.

Candy’s Fashion

Hotline: 090.220.8989 - 096.420.7486

Trụ sở chính: Lô TT02, tòa nhà Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, phường Thịnih Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 56 Linh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-lich-chon-cong-so-voi-ao-blazer-cua-candys-fashion-n-230316.html

áo khoắc áo blazer

Tin tức mới nhất