Thanh niên suýt mất ngón tay chỉ vì nghịch ngợm khi làm bánh

Dù có rất nhiều dân mạng cùng suy nghĩ nhưng vẫn chưa thấy cách nào khả quan để "giải thoát" cho ngón tay của thanh niên kia.

Không chỉ riêng những người làm bánh mà có lẽ sẽ có khá nhiều bạn biết đến những chiếc đui bắt kem này. Đây là dụng cụ được lắp vào đầu những túi kem để tạo hình trang trí cho những chiếc bánh. Đó là công dụng chính của nó. Thế nhưng khi bạn dùng nó sai mục đích thì sẽ thế nào nhỉ?

Thanh niên suýt mất ngón tay chỉ vì nghịch ngợm khi làm bánh-1

Như mới đây, dân mạng "dở khóc dở cười" trước tình huống nghịch ngợm của một thanh niên trong lúc làm bánh. Thay vì dùng đui bắt kem đúng mục đích, thanh niên này lại lấy ra và... nhét ngón tay vào. Kết quả là...

Thanh niên suýt mất ngón tay chỉ vì nghịch ngợm khi làm bánh-2

Rất nhiều cư dân mạng đã hiến kế để "cứu" ngón tay của thanh niên này. Bên cạnh đó, có những người vừa thương vừa bực cái tội nghịch ngợm của thanh niên nên đã dằn mặt:

- Nhớ đời chưa? Cái tội nghịch à?

- Lấy kìm bẻ từng đầu sắt ra được không?

- Bôi dầu rửa bát vào cho trơn rồi kéo nhẹ ra.

- Bẻ từng cái đầu sắt ra, bôi dầu ăn vào rồi rút tay ra.

- Nghịch cho lắm vào, giờ thì xanh mặt.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, các cách trên đều vẫn chưa thật sự khả quan và có thể làm ngón tay bị thương. Được biết, tình huống này xảy ra với một thanh niên người Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ cái kết của tình huống này.

Nguồn: TikTok

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-suyt-mat-ngon-tay-chi-vi-nghich-ngom-khi-lam-banh-dan-mang-dan-mat-tu-nay-thi-chua-nghe-chua-161211211170647854.htm

cư dân mạng nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao