Thanh niên vác đá 'choảng' nhau trên phố, 2 người gục tại chỗ

Nhóm người có biểu hiện say xỉn lao vào đánh nhau, gây náo loạn cả tuyến phố, khiến 2 người bị ném đá vào người nằm gục tại chỗ.

Chiều 11/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 35 giây ghi lại cảnh nhóm người có biểu hiện say rượu, đang đánh nhau, gây náo loạn trên phố.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo clip, người đàn ông mặc áo màu tím đang nằm bất tỉnh trên đường, bị một người áo đen dùng chân đạp liên tục vào mặt. Lát sau, nạn nhân bất ngờ bật dậy, dùng viên gạch ném thẳng vào đầu người đàn ông vừa đánh mình khiến người này gục xuống đường, bất tỉnh. 

Không may, một người đàn ông khác đứng cạnh đó cũng bị viên gạch văng trúng gây choáng váng và gục xuống vỉa hè.

Thanh niên vác đá choảng nhau trên phố, 2 người gục tại chỗ-1

Người đàn ông nằm im dưới đường để nam thanh niên áo đen liên tục đạp vào mặt

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều xe cấp cứu lập tức tới đưa nạn nhân đi viện. Tuy nhiên, khi chiếc xe cấp cứu có mặt, người đàn ông mặc áo tím đã chặn đầu xe hò hét, ngăn chặn.

Theo nguồn tin của Tiền Phong cho biết, đây là một nhóm người mù (trong đó có người mù tỉ lệ 1/10) đi hát karaoke. Do có uống rượu, say xỉn nên xảy ra mâu thuẫn về việc trả tiền taxi, hai người trong nhóm lao vào đánh nhau.

Thanh niên vác đá choảng nhau trên phố, 2 người gục tại chỗ-2

Sau đó bật dậy, vác đá ném thẳng vào người vừa hành hung mình

Vietnamnet cho biết thêm, hai đối tượng trong vụ việc trên đã được mời về cơ quan công an làm việc. Bước đầu đã xác định được danh tinh 2 người này.

Theo đó, người vác đá ném là N.T.T (SN 1998), trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An; còn người đàn ông bị ném đá chảy máu đầu phải đi cấp cứu là T.T.A (SN 1983), trú TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Cả hai người này đều là nhân viên tại cơ sở tẩm quất người mù số 263, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Hà Huy Tập tiếp tục điều, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-vac-da-choang-nhau-tren-pho-2-nguoi-guc-tai-cho-n-320203.html

xô xát mâu thuẫn đánh nhau

Tin tức mới nhất