Thanh Sơn bị Việt Hoa tát tới tấp trong phim mới

Thanh Sơn hài hước chia sẻ anh bị bạn diễn Việt Hoa cho "ăn đòn" rất nhiều trong bộ phim "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi".

Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi đã chính thức ra mắt khán giả trong buổi họp báo vào sáng 1/3/2024. 

Bộ phim của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh xoay quanh câu chuyện hôn nhân, gia đình của những người trẻ tuổi, với vai chính thuộc về Đức Anh (Thanh Sơn) và Hân (Việt Hoa).

Thanh Sơn bị Việt Hoa tát tới tấp trong phim mới-1

Hân (Việt Hoa) hiện là chủ 1 spa thẩm mỹ. Cô là mẫu phụ nữ hiện đại, tài giỏi và ngại làm dâu. Việc liệc tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cho cuộc sống hôn nhân của cô nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Chuyện Đức Anh (Thanh Sơn) ngoại tình như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định ly hôn. Tuy nhiên cả hai quyết định giấu gia đình hai bên, âm thầm tiến hành quá trình ly thân để gồng gánh thể diện gia đình. Rắc rối cũng từ đây nảy sinh, đồng thời chuyện ly hôn không hề đơn giản như Hân vẫn nghĩ.

Thanh Sơn bị Việt Hoa tát tới tấp trong phim mới-2
Nữ diễn viên Việt Hoa

Trong khi đó, Đức Anh (Thanh Sơn) là một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp. Anh từng ngoại tình khiến cho bà xã chịu nhiều tổn thương. Một bên là người mẹ luôn bao bọc con trai, một bên là người vợ cá tính, độc lập khiến cho Đức Anh luôn căng thẳng và áp lực.

Cũng trong buổi họp báo, Thanh Sơn chia sẻ anh và Việt Hoa không có quá nhiều cảnh tình cảm trong bộ phim. Thay vào đó, anh lại bị bạn diễn cho...ăn tát nhiều hơn.

"Tôi chưa bao giờ hợp tác với ai mà bị cho ăn đòn nhiều đến thế. Ngay cả trong cảnh hôn, tôi còn bị Việt Hoa tát thì mọi người phải tưởng tượng bình thường tôi bị đánh như thế nào. Hoa là người nhập tâm vào vai diễn nên cô ấy đánh thật và khá đau. Bên cạnh những xung đột của hai nhân vật cũng có các tình huống dí dỏm, mang lại tiếng cười cho khán giả", Thanh Sơn chia sẻ.

Thanh Sơn bị Việt Hoa tát tới tấp trong phim mới-3
Thanh Sơn

Về phía nữ diễn viên Tú Oanh, bà tiếp tục đóng vai mẹ của Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên vào vai bà Giang - mẫu phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con nhưng lại yêu chiều con trai quá mức nên thường xảy ra mâu thuẫn với con dâu. Bà dành cả đời để hy sinh cho gia đình, sau dần mới tìm lại bản thân, sống cuộc sống riêng mình. 

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Tú Oanh, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên...  Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi sẽ phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/3. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-son-ke-chuyen-bi-viet-hoa-tat-tren-phim-truong-2254862.html

Thanh Sơn Việt Hoa

Tin tức mới nhất