Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân

Thanh Sơn đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả qua vai Danh trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngoài đời, nam diễn viên cũng là người thoải mái, vui vẻ và gần gũi.

Hôm qua, PV Dân trí theo chân Thanh Sơn một ngày để ghi lại những hình ảnh thú vị và ít ai biết về nam diễn viên phía sau màn ảnh và ánh đèn sân khấu.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-1

Buổi sáng, Thanh Sơn có mặt tại Nhà hát Lớn, Hà Nội để dự lễ kỷ niệm 45 năm thành Lập Nhà hát Tuổi trẻ - cơ quan chính anh đang gắn bó và làm việc. Sau đó, từ trưa đến chiều, nam diễn viên dự buổi liên hoan cùng mọi người trong Nhà hát. Buổi tối, anh quay một phân đoạn bổ sung cho phim Gia đình mình vui bất thình lình...

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-2

Ở lĩnh vực sân khấu, Thanh Sơn là nam diễn viên được khán giả yêu mến qua nhiều vở kịch như Hoa cúc xanh trên đầm lầy, Ai là thủ phạm, Tin ở hoa hồng, Lời nói dối cuối cùng...  Đến với truyền hình, anh được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "soái ca màn ảnh" và cũng để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như: Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nàng Dâu Order, 11 Tháng 5 Ngày, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình..

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Nếu truyền hình mang tôi đến với khán giả rộng rãi hơn thì sân khấu lại giúp tôi có sự tương tác trực tiếp. Mỗi khi kết thúc vở diễn, nhận được những tràng pháo tay, những lời chia sẻ về vai diễn và cả lời động viên của khán giả, tôi lại vượt qua được mệt mỏi, căng thẳng, áp lực… Tôi cảm nhận đó là thành công và niềm hạnh phúc đó có thể nhìn thấy được".

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-3

17h30 phút, Thanh Sơn có mặt tại Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) để chuẩn bị và được trang điểm trước khi vào cảnh quay tối trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-4

Sau đó, nam diễn viên theo xe của Đoàn phim VFC để di chuyển đến bối cảnh quay của phim ở công viên Ngoại giao đoàn.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-5

Vừa đến điểm quay, Thanh Sơn đã nhanh chóng lấy kịch bản đọc lại và rất tập trung.

Nam diễn viên chia sẻ, kịch bản phim Gia đình mình vui bất thình lình lôi cuốn và hấp dẫn anh, khiến anh thích thú bởi sự đơn giản, những tình tiết, lời thoại trong phim không quá cầu kì. "Nhưng chính sự đơn giản và rất đời đó lại cho mình được rất nhiều thông điệp và bài học trong cuộc sống. Để chúng ta chiêm nghiệm, nhìn lại bản thân mình", Thanh Sơn nói.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-6

Thanh Sơn tranh thủ ăn nhẹ trước khi bắt đầu vào set quay. Ngoài đời, Thanh Sơn cũng có những điểm giống với nhân vật Danh trong phim, không chỉ cách ăn mặc trẻ trung, năng động mà còn ở tính cách hào sảng, cởi mở và thân thiện.

Nam diễn viên cũng tiết lộ với PV Dân trí, Danh là vai diễn đầu tiên anh có thể mang đồ ở nhà đi làm phim. Sự gần gũi như vậy cũng giúp ích cho anh rất nhiều.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-7

Không chỉ riêng nhân vật Danh mà đối với bất kì nhân vật nào mình đảm nhận, Thanh Sơn đều đầu tư "chất xám" của mình để không lặp lại những hình ảnh cũ. Nam diễn viên cũng chia sẻ nỗi sợ không thể sáng tạo luôn thường trực trong anh. Vì vậy, anh luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình để mang những màu sắc mới trong từng vai diễn, để truyền tải mọi ý đồ của biên kịch qua vai diễn của mình.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-8

Phim Gia đình mình vui bất thình lình đánh dấu màn tái hợp của Thanh Sơn với Khả Ngân. Đây có thể coi là một sự chiều lòng khán giả, là sự nối dài chuyện tình của họ ở phim 11 tháng 5 ngày trước đó.

Thanh Sơn và Khả Ngân trao đổi kịch bản trước khi quay.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-9

Buổi quay tối qua, anh với Khả Ngân diễn phân đoạn vợ chồng Danh - Trâm Anh tay trong tay, tình tứ đi dạo và trò chuyện vui vẻ tại công viên gần nhà trong thời tiết có mưa phùn và se lạnh. Được biết, đây là cảnh quay bổ sung cho tập phim sắp lên sóng.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-10Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-11

Nhận xét về bạn diễn Khả Ngân, Thanh Sơn cho biết cô đã có sự tiến bộ và trưởng thành rất nhiều trong diễn xuất.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-12

Tương tác cảm xúc của Thanh Sơn và Khả Ngân khi đóng vai người tình rất ăn ý. Đến phim này, là dịp để họ chứng minh với khán giả thấy, mình có thể "cân" được những biểu hiện của mối quan hệ vợ chồng trên màn ảnh - điều mà các bạn diễn của họ đang làm rất tốt.

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-13

Khi được hỏi: "Ở 11 tháng 5 ngày, khán giả đã "đẩy thuyền" cho anh và Khả Ngân khá nhiều, sang tới phim này càng mạnh hơn. Anh nghĩ gì về điều này? Và với anh đó có phải là áp lực?".

Thanh Sơn chia sẻ: "Khả Ngân là một trong những áp lực rất lớn mà tôi phải vượt qua về việc chúng tôi tái hợp với nhau. Đó là cách thể hiện cảm xúc, niềm vui, nỗi buồn hay cách thoại để mang màu sắc mới hoàn toàn chứ không chỉ đơn thuần thay đổi hình ảnh hay trang phục, đầu tóc.

Tuy nhiên, áp lực lớn hơn cả và lớn nhất với tôi đó là dàn diễn viên xung quanh tôi đều rất tài năng và xuất sắc. Tôi phải luôn cố gắng làm thế nào để vẫn có thể thể hiện được mình, tạo được dấu ấn của mình. Trong phim 11 tháng 5 ngày tôi là vai chính nhưng ở Gia đình mình vui bất thình lình có thể chỉ được 1/8 thôi".

Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-14Thanh Sơn tất tả chạy show, ăn bánh mỳ khi đóng phim cùng Khả Ngân-15

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình mới lên sóng được 10 tập, nếu hai nhân vật: anh cả - Công (Quang Sự đảm nhận) và anh hai - Thành (Doãn Quốc Đam đóng) đang nhận phải những phản ứng trái chiều của khán giả thì Danh của Thanh Sơn đang được yêu thương và chưa bị "ném đá". Chia sẻ về điều này, Thanh Sơn nói vui: "Chắc chưa đến lúc".

Nam diễn viên chia sẻ thêm, 4 cặp đôi trong phim đại diện cho 4 giai đoạn khác nhau của cuộc hôn nhân. Danh và Trâm Anh vừa mới bước vào cuộc hôn nhân với rất nhiều sự mới mẻ, ngọt ngào và màu hồng, chưa có nhiều chuyện xảy ra.

Anh cho biết, bộ phim còn nhiều bất ngờ ở phía trước, việc anh có bị "ném đá" hay không chưa thể nói trước được.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/thanh-son-tat-ta-chay-show-an-banh-my-khi-dong-phim-cung-kha-ngan-20230410213929607.htm

Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao