Thành tích giúp Vương Hạc Đệ xứng danh ngôi sao hot nhất 2022

Nhiều người đánh giá Vương Hạc Đệ sẽ tiếp nối Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến bước vào hàng ngũ "lưu lượng" của làng giải trí xứ Trung.

Sau thành công bùng nổ của bộ phim Thương Lac Quyết, vai nam chính Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thủ vai cũng trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Truyền thông đánh giá Vương Hạc Đệ trở thành ngôi sao "bạo" của năm 2022, giống như trường hợp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sau thành công của Trần Tình Lệnh vào năm 2019.

Thành tích giúp Vương Hạc Đệ xứng danh ngôi sao hot nhất 2022-1
Vương Hạc Đệ trong "Thương Lan Quyết"

Thương Lan Quyết liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục, trở thành bộ phim có lượt xem nhiều nhất trên toàn cầu của IQIYI vào năm 2022.

Nhờ sức nóng của phim, Vương Hạc Đệ xuất hiện hơn 300 lần trên hotsearch của Weibo. Anh thu hút hơn 3,5 triệu người người theo dõi trong thời gian phim phát sóng, trung bình mỗi ngày tăng 220.000 followers. Lượt đọc các chủ đề liên quan đến nam diễn viên trên Weibo lên tới 22,5 tỷ. 

Thành tích giúp Vương Hạc Đệ xứng danh ngôi sao hot nhất 2022-2

Nhờ vào giá trị thương mại tăng vọt, nhiều thương hiệu lớn nhỏ đang tiếp xúc mong muốn có được chữ ký của Vương Hạc Đệ. Một vài tin đồn còn hé lộ anh sẽ trở thành đại diện của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton. Tạp chí New Youth với gương mặt trang bìa là Vương Hạc Đệ đã bán được hơn 30.000 bản chỉ trong 10 phút.

Gần đây, phòng làm việc của Vương Hạc Đệ đăng thông báo gấp rút tuyển thêm người do quá tải. Các nhân viên đều không lường trước được sự nổi tiếng bùng nổ của anh. 

Thành tích giúp Vương Hạc Đệ xứng danh ngôi sao hot nhất 2022-3

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Nhờ vào danh tiếng của phim, Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng và trở thành cái tên được yêu thích.

Sau 4 năm, anh mới đóng 6 phim truyền hình, tất cả đều được giao vai chính. Tuy nhiên, anh từng bị xem là "bình hoa di động", "hố đen diễn xuất" của đoàn phim. Tài tử sinh năm 1998 từng bị trao giải Cây Chổi Vàng cho Nam diễn viên tệ nhất mảng truyền hình vào năm 2021.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tich-giup-vuong-hac-de-xung-danh-ngoi-sao-hot-nhat-2022-n-319848.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất