'Thảo mai' có số má, Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' còn thuộc dạng ăn cắp nhanh như chớp!

Trong một lần đi xin việc, Nguyệt đã lấy trộm chai rượu trong túi quà của người khác với lý do: "Lấy của người giàu chia cho người nghèo".

Những ngày qua, nhiều trích đoạn trong bộ phim Phía trước là bầu trời đã "gây bão" mạng xã hội. Nhiều người đã để lại những lời khen ngợi dành cho sự chân thực của nội dung phim và diễn xuất của dàn diễn viên.

Trong số đó, có thể nói Nguyệt là nhân vật gây ấn tượng khó quên nhất đối với khán giả. Nguyệt được nhận xét là một cô gái sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở Thủ đô. Cô trở nên đanh đá, hám lợi, sống tính toán và có mưu đồ xấu khi muốn cướp người yêu của bạn.

Mới đây, cô nàng xấu tính này lại tiếp tục lộ thêm một tính xấu nữa khiến nhiều cư dân mạng phải "ngả mũ bái phục". Trong một lần đến nhà người quen xin việc, Nguyệt đã lấy trộm chai rượu trong túi quà của người khác với lý do: "Lấy của người giàu chia cho người nghèo".

Hành động của Nguyệt không chỉ khiến người xem bất bình mà còn đem lại tiếng cười nhờ lối diễn xuất chân thực của Hà Hương. Có người còn để lại lời bình: "Chắc phải rất lâu nữa màn ảnh Việt mới lại có một cô nàng đáng ghét đến vậy".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất