Thầy giáo có tâm giảng Văn hay như quảng cáo hàng đa cấp khiến học trò rần rần xin địa chỉ để học

Từ cách ngồi trên bục giảng để tiếp cận gần hơn với học trò đến việc nói chuyện gần gũi, thông tin về thầy giáo trẻ nhanh chóng được học sinh truy lùng.

Từ xưa đến nay nhiều bạn trẻ quan niệm giữa thầy và trò thường có một khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, nếu xem xong clip dưới đây, chắc chắn không ít người sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Theo đó, mới đây khoảnh khắc một thầy giáo trẻ ngồi trên bục giảng dạy học sinh về nhà thơ Nguyễn Thi đang nhận về vô số sự quan tâm. Bên cạnh kiến thức sâu rộng thì sự nhập tâm của nhân vân chính khi miêu tả về từng tác phẩm của cố thi sĩ gốc Nam Định khiến học trò thích thú. Từ cách ngồi trên bục giảng để tiếp cận được gần hơn với học trò cho đến cách nói chuyện gần gũi, thông tin về thầy giáo trẻ nhanh chóng được học sinh truy lùng.


Khoảnh khắc thầy giáo trẻ nhập tâm khi giảng về nhà thơ Nguyễn Thi

Xuất hiện trên mạng xã hội chưa đầy 1 ngày, clip nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người còn mong muốn tìm được thông tin về thầy giáo "có tâm" này.

Được biết, thầy giáo trong clip có tên Phạm Minh Nhật, một trong những giáo viên nổi tiếng luyện thi môn Ngữ văn, có hàng nghìn học trò theo học mỗi năm. Có cách giảng bài với giọng văn gần gũi, hài hước và đánh trúng tâm lý học trò, hiện trang fanpage của thầy đã có tới hơn 80 nghìn lượt theo dõi.


Chân dung thầy giáo trẻ Minh Nhật

Đây không phải lần đầu tiên thầy giáo này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, thầy Nhật từng khiến cộng đồng mạng sôi sục với clip "Thầy giáo dạy Văn kiêm luôn dạy học trò cách tán gái". Mượn lời thơ Xuân Diệu, thầy giáo trẻ "đã khiến cho người xem thích thú với những bí quyết đi "thả thính" trong tình yêu.

Mở đầu clip, thầy Nhật chia sẻ: "Nhìn thấy các em được yêu, anh thấy rất vui. Và khi các em có được người mình quan tâm, chăm sóc, chắc chắn học sẽ đạt kết quả tốt".


Khoảnh khắc thầy giáo trẻ tâm huyết giảng bài cho học trò (ảnh cắt từ clip)

Để luận điểm của mình đưa ra thuyết phục, thầy giáo trẻ tiếp tục nói: "Em rất thích bạn này nhưng không dám nói ra bởi trong mắt các em, người đó rất hoàn hảo. Nhưng các em hãy tự tin lên bởi trong văn học, Xuân Diệu từng nói 'thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt' nên các em đừng thẳng thắn bày tỏ 'tớ thích cậu'. Cần nửa đùa nửa thật dò xét thái độ của đối phương rồi đưa ra quyết định cũng không muộn. Và thước đo vấn đề này chính là tốc độ của họ khi trả lời tin nhắn", chàng trai trong clip bày tỏ.

Hiện clip vẫn đang được các bạn trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt. Vậy còn bạn, đã bao giờ được thầy cô giáo của mình dạy học nhập tâm như vậy chưa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


ôn thi thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất