Thay vì chỉ đăng status đơn thuần, Hà Hồ quyết bỏ show để đi cứu trợ Miền Trung

(2Sao) - Là người con của Miền Trung, Hà Hồ đứng ngồi không yên khi từng giờ đọc những dòng tin về đồng bào chống chọi với cơn bão lũ đến đau xé lòng.





Trước diễn biến quá phức tạp của tình hình mưa lũ diễn ra tại các tỉnh Miền Trung trong đó có Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị...nhiều anh chị em trong giới nghệ sỹ đã thực hiện các hoạt động thiết thực không chỉ dừng lại ở những status khóc thương đơn thuần. Có người đã quyên góp hàng trăm triệu đồng, và tính đến thời điểm hiện tại lên đến cả tỷ đồng, đơn của có trường hợp của MC Phan Anh, và mới đây, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã có động thái khi xin hủy show diễn với nhà tổ chức để đi về Quảng Bình để chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm của người dân trong tâm  bão lũ.


Trên fanpage chính thức, nữ ca sỹ Hà Hồ có những lời ấm áp với tựa đề Cùng Chia sẻ: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng..."

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Hà Hồ.


Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sỹ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện diễn ra quanh năm và cô đều dành thời gian để thực hiện những chuyến đi ý nghĩa tới với các hoàn cảnh khó khăn. Về Miền Trung trao quà đã là hoạt động thường xuyên của Hà Hồ mỗi khi nghe những dòng tin, thông báo như xé lòng hay tin đồng bào lâm vào cảnh màn trời, chiếu đất. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà không quản ngại đường xa, lao vào tâm lũ, nghẹn đắng không nói nên lời khi chứng kiến những bữa ăn nhọc nhằn của người đân khổ cực.

Có thể thấy rằng, ngoài những ánh đèn hào quang trên sân khấu, các nghệ sỹ Việt không chỉ có Phan Anh, Hà Hồ mà còn nhiều nghệ sỹ khác đã nhận được nhiều sự đồng thuận từ phía công chúng bởi tấm lòng thiện tâm vì cộng đồng của họ.

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

cứu trợ Mưa lụt miền trung Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất