Thêm loạt hình ảnh siêu đáng yêu về con trai Bella: Peter đã biết 'ăn vạ' khi bị người khác giật đồ

Theo chia sẻ của Hằng "Túi", hiện Peter đã về ở với người thân, thỉnh thoảng mới tới nhà cô ngủ qua đêm.

Những ngày qua dư luận đang đổ dồn sự quan tâm về cuộc sống sau này của bé Peter khi mẹ của em - hot girl Bella phải đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. 

Là người theo sát việc này từ đầu, Hằng "Túi" khiến nhiều người yên lòng khi chia sẻ Peter đã chuyển về ở cùng người thân và thỉnh thoảng sang nhà cô ngủ qua đêm. Trong một status mới đây, bà mẹ 3 con cho biết Peter là một đứa trẻ ngoan và có bản năng sống rất tốt.


Khoảnh khắc đáng yêu của Peter khi bị người khác lấy đồ.

"Thỉnh thoảng được gửi sang nhà bác Hằng chơi rồi ngủ lại, chưa thấy đứa bé nào mà 1 tuổi tự ăn tự ngủ như nó, luyện ăn dặm mà nó không cần, ăn cơm nát luôn, sữa gì cũng ăn, chả cần hâm ấm, tự cầm bình bú hết 210ml trong 3 phút, không cho ai sờ vào bình như sợ bị giật mất.

Bản năng sống của nó quá tốt, chân tay cháy nắng, người bẩn, mẩn hết lên, vậy mà có 2 ngày được tắm rửa đầy đủ lại mịn màng rồi... Mỗi đứa trẻ sinh ra đã mang sẵn 1 số mệnh khác nhau, chẳng đứa nào có thể tự chọn cha chọn mẹ cho mình, nó là cậu bé quá đáng thương, mong rằng những đêm ngủ bình yên vô lo vô nghĩ này của nó sẽ được dài lâu", hot mom cho hay.


Khoảnh khắc con trai Bella nằm ngủ cùng con trai của Hằng "Túi" được cô chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Kèm theo dòng chia sẻ là clip bé Peter đã biết ăn vạ khi ông xã của Hằng "Túi" giả bộ giật đồ từ trên tay của cậu bé. Ngay lập tức loạt hình ảnh này đã nhận về rất nhiều chú ý. 

Cũng trong dòng chia sẻ này, bà xã Tiến Dũng cho biết sẽ hạn chế đăng tải hình ảnh về Peter vì không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu bé. Dù con trai Bella đã được chuyển về ở cùng gia đình nhưng cô vẫn luôn theo sát cho đến khi mọi chuyện thực sự ổn.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ Bella bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất