Thêm một cặp 'trai tài gái sắc' gây sốt cộng đồng mạng Hoa ngữ

Mới ra mắt, bộ phim Đây khoảng sao trời kia khoảng biển đã đạt rating rất tốt. Cặp đôi diễn viên chính Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình cũng khiến khán giả "phát cuồng".



Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm 2017 vô cùng nhộn nhịp với những tác phẩm đáng chú ý như Cô phương bất tự thưởng (Chung Hán Lương, Angela Baby), Đại Đường vinh diệu (Cảnh Điềm, Thư Sướng), Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (Dương Mịch, Triệu Hựu Đình)... Từ tối ngày 6/2, thêm một tác phẩm được mong chờ là Đây khoảng sao trời kia khoảng biển chính thức phát sóng, khiến cho cuộc chiến rating phim truyền hình Hoa ngữ càng thêm sôi động.

Đây khoảng sao trời kia khoảng biển chuyển thể từ tiểu thuyết của "thiên hậu ngôn tình" Đồng Hoa, có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đẹp là Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình. Phim là câu chuyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa vua cá Ngô Cư Lam (Phùng Thiệu Phong) và Thẩm La (Quách Bích Đình). 

Ngô Cư Lam đến nhân gian tìm kiếm viên linh châu bị đánh cắp của anh 150 năm trước để duy trì mạng sống. Tình cờ, anh gặp và quen Thẩm La - một cô gái chán ngán cuộc sống bon chen nơi thành phố nên trở về quê sinh sống. Dần dần, hai người nảy sinh chuyện tình lãng mạn. Thế nhưng thật không ngờ, viên linh châu của Ngô Cư Lam lại ở trên người Thẩm La...

Hai tập đầu tiên của Đây khoảng sao trời kia khoảng biển giới thiệu cho khán giả sơ qua về nội dung cốt truyện, từ việc Ngô Cư Lam lên bờ đến việc linh châu của anh bị đánh cắp thế nào. Còn có câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa anh và Thẩm La rồi việc hai người ở cùng nhà.

Đây khoảng sao trời kia khoảng biển không chỉ cuốn hút khán giả với nội dung hấp dẫn mà còn bởi nhiều tình tiết hài hước. Ví dụ như chuyện vua cá Ngô Cư Lam khi lên bờ đã rất bỡ ngỡ với các vật dụng thời hiện đại. Khi tình cờ bật ti vi và thấy quái vật, anh chàng đã dùng tay đấm thủng ti vi. Ngô Cư Lam còn tưởng bồn cầu là giếng và lấy nước để nấu ăn.... Hay tình tiết Ngô Cư Lam giặt đồ lót cho Thẩm La, khiến cô nàng đỏ mặt ngượng ngùng.

Rating hai tập đầu tiên của Đây khoảng sao trời kia khoảng biển là 1,013%, giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem, thậm chí còn vượt mặt tỷ suất người xem của bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Sau khi phim phát sóng, tên phim trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong cộng động mạng Trung Quốc. 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-mot-cap-trai-tai-gai-sac-gay-sot-cong-dong-mang-hoa-ngu-n-109803.html

Quách Bích Đình Phùng Thiệu Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao