Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu

Ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng thanh cao khi bước sang tuổi 16.

Sinh ra trong một gia đình khá giả và bố là một MC, diễn viên nổi tiếng, Lọ Lem có nhiều điều kiện để phát triển bản thân. Mới đây, cô nàng nữ sinh khoe hành trình năm học cũng như lần đầu tiết lộ những khoảnh khắc trong trường lớp cùng bạn bè thầy cô. Dù đi học diện đồng phục như bao người, Lọ Lem vẫn cho thấy được nhan sắc vượt trội, cô thậm chí còn cao hơn bạn bè đồng trang lứa một cái đầu.

Ngay khi những bức hình và đoạn clip được Lọ Lem chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng thường gọi Lọ Lem là hoa hậu vì cô bé không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, mà còn có chiều cao nổi bật hơn 1m7, vóc dáng cân đối và đặc biệt là luôn được yêu mến bởi vẻ thân thiện. Theo đó, sở dĩ Lọ Lem có chiều cao và sắc vóc lý tưởng nhờ chế độ dinh dưỡng phù hợp, chăm bơi lội. Vợ MC Quyền Linh chia sẻ 10X đã sớm mặc vừa bộ áo dài của mẹ.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-1
Con gái lớn của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh sinh năm 2006 nhưng thường được biết tới với nickname ở nhà là Lọ Lem.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-2
Càng lớn, Lọ Lem càng trổ nét thiếu nữ xinh đẹp. Vì có nhan sắc nổi bật nên dù không xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân, cũng không tham gia showbiz nhưng Lọ Lem vẫn được công chúng biết tới rộng rãi.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-3
Cô bé đi học cũng toả sáng vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-4
Chiều cao nổi bật nhất trong các nữ sinh của lớp.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-5
Thậm chí Lọ Lem còn cao hơn bạn học một cái đầu.

Ngoài sắc vóc trội bật và hoàn mỹ, cô bé còn có tình yêu với nghệ thuật, thích hát, trình diễn, làm MC. Lọ Lem thể hiện tài năng trong hoạt động ngoại khóa ở trường và nổi bật hơn bạn bè đồng trang lứa về chiều cao. Cô bé từng có màn trình diễn gây sốt trong bộ áo dài show diễn thời trang của trường.

Ở nhà Lọ Lem quấn quýt và được cha yêu chiều. MC Quyền Linh cho biết, anh chú trọng việc dạy các con kiến thức, kỹ năng mềm trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp. Con gái MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, hiện đã cao vượt cha. Con gái được khán giả đánh giá phù hợp với các cuộc thi hoa hậu, Quyền Linh dành lời cảm ơn nhưng tôn trọng quyết định của con. Sau hơn 30 năm lăn lộn trong nghề, anh không muốn các con mình vào showbiz. Anh cho rằng hiện tại con gái còn nhỏ, cần ưu tiên chuyện học tập. Dù nhiều dự án nghệ thuật gửi lời mời các con nhưng anh vẫn luôn từ chối.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-6
Trước đó một năm, hình ảnh mừng tuổi 16 của Lọ Lem cũng đã khiến dân mạng hết lời khen ngợi. Cô bé thể hiện vẻ đẹp trong trẻo, đúng với độ tuổi học sinh.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-7
Lọ Lem diện áo dài trắng tinh khôi ra dáng thiếu nữ.

Theo chân con gái Quyền Linh đến trường, mặt mộc xinh nhất nhì lớp, cao hơn bạn bè một cái đầu-8
Cô bé được nhận định có thể trở thành đại mỹ nhân trong tương lai nếu lựa chọn showbiz là nơi phát triển.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/theo-chan-con-gai-quyen-linh-den-truong-mat-moc-xinh-nhat-nhi-lop-cao-hon-ban-be-mot-cai-dau-a594596.html

Mai Thảo Linh Con gái Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao