Thị phi bủa vây bạn gái tin đồn của tài tử Huỳnh Hiểu Minh

Những thông tin liên quan tới đời tư của hot girl Diệp Kha, bạn gái tin đồn của nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh, tiếp tục là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một buổi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân, Diệp Kha liên tục gọi "chồng ơi, em yêu anh" với giọng điệu ngọt ngào. Nhiều khán giả đã phản ứng với hành động này của hot girl mạng xã hội và cho rằng, cô đang cố tình công khai mối quan hệ với tài tử Bến Thượng Hải

Thị phi bủa vây bạn gái tin đồn của tài tử Huỳnh Hiểu Minh-1
Diệp Kha được cho là bạn gái tin đồn của Huỳnh HIểu Minh (Ảnh: Sina).

Trong đó, vấn đề được công chúng quan tâm nhất chính là nghi vấn về việc Diệp Kha được cho là đang cố tình gây áp lực để ép Huỳnh Hiểu Minh cưới và cho cô một "danh phận" chính thức.

Ngoài ra, Diệp Kha cũng liên tục khoe không gian sống sang trọng tại căn hộ cao cấp với khung cảnh nhìn ra Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương, Thượng Hải (Trung Quốc). Người dùng mạng chỉ ra rằng, khung cảnh căn hộ của Diệp Kha khá giống "tổ ấm" trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. 

Điều này khiến người đẹp mạng xã hội Trung Quốc dính nghi vấn đang chung sống với nam diễn viên họ Huỳnh. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của Sohu, Diệp Kha đã thuê một căn hộ ngay tầng dưới nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trước nghi vấn của người dùng mạng, Diệp Kha không lên tiếng bình luận. 

Tài tử Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chính thức hẹn hò vào tháng 5/2022, nhưng phải tới tháng 10/2022, truyền thông Hoa ngữ mới đưa tin. Trước sự tò mò của truyền thông, hai người lựa chọn im lặng. 

Thị phi bủa vây bạn gái tin đồn của tài tử Huỳnh Hiểu Minh-2
Hình ảnh chung hiếm hoi của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Sina).

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên và hot girl mạng xã hội từng chia tay một thời gian ngắn nhưng rồi lại tái hợp. Tháng 12/2023, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đưa nhau đi du lịch tại Maldives.

Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm 2020 và là quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Song, sự nghiệp trong làng giải trí của cô khá mờ nhạt. 

Người đẹp thế hệ 9X được cho là kết hôn với một người đàn ông giàu có ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Theo QQ, chồng cũ của Diệp Kha là chủ một công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

Sau khi kết hôn, Diệp Kha tạo dựng thương hiệu thời trang riêng và mở thẩm mỹ viện. Sau thời gian ngắn kết hôn, 2 người chia tay. Khi ly hôn, người đẹp được cho là nhận được một nửa số tài sản từ chồng cũ. Hậu chia tay chồng, Diệp Kha xây dựng hình tượng một phụ nữ độc thân, xinh đẹp, quyến rũ, có sự nghiệp riêng sau hôn nhân đổ vỡ.

Mọi thông tin về Diệp Kha trở nên tiêu cực sau khi chồng cũ của cô bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Theo đó, hot girl mạng được cho là thiếu chung thủy. Thông tin này lập tức thu hút sự tò mò của dư luận. Đáp lại lời cáo buộc của chồng cũ, Diệp Kha phủ nhận.  

Ngay sau đó, người đẹp họ Diệp lại dính nghi vấn nằm trong đường dây săn chồng giàu. Một tài khoản mạng xã hội cho biết, Diệp Kha được cho là xuất thân từ một "lò" đào tạo săn đại gia, nơi giúp những cô gái có nhan sắc tiếp cận và chiếm tình cảm của các nghệ sĩ danh tiếng, giàu có hàng đầu ngành giải trí

Theo Sohu, trong lò luyện, các cô gái được đào tạo từ cách giao tiếp, nấu ăn, chăm chỉ xây dựng hình tượng phụ nữ độc thân thành công. Họ thường đăng tải hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp, thể hiện đam mê đọc sách, vẽ tranh, thường du lịch ở những địa điểm sang chảnh trên trang cá nhân.

Thị phi bủa vây bạn gái tin đồn của tài tử Huỳnh Hiểu Minh-3
Diệp Kha từng gây tranh cãi khi hé lộ không gian sống sang trọng trên trang cá nhân (Ảnh: Sohu).

Thông qua mạng xã hội, họ thể hiện thành công hình tượng người phụ nữ hiện đại và có khả năng độc lập tài chính. Tài khoản tiết lộ, tài tử Huỳnh Hiểu Minh chưa hoàn toàn tin tưởng bạn gái nên muốn giữ mối quan hệ trong bí mật. Song, sau hơn một năm ở trong bóng tối, Diệp Kha được cho là muốn công khai mối quan hệ. 

Người đẹp cũng vướng nghi vấn lợi dụng danh tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy để thu hút truyền thông. Theo một nguồn tin, cửa hàng thời trang của hot girl mạng trở nên nổi tiếng nhờ chuyện tình với tài tử Bến Thượng Hải.

Những tin tức tiêu cực về bạn gái tin đồn suốt thời gian qua cũng ảnh hưởng tới hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh. Một số khán giả còn lên tiếng phản đối việc nam diễn viên qua lại với Diệp Kha. 

Song, đáp lại những tin đồn ồn ào, Huỳnh Hiểu Minh không lên tiếng bình luận. Anh từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ kéo dài 7 năm và một cậu con trai chung với nữ diễn viên Angelababy. Họ xác nhận ly hôn vào năm đầu năm 2022.

Năm 2023, trả lời phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh cho hay, anh muốn tập trung cho sự nghiệp và cậu con trai. Anh luôn cảm thấy có lỗi với con trai nhỏ vì không có nhiều thời gian dành cho con và không ít lần mang lại những áp lực cho người thân vì anh vốn là một người của công chúng. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thi-phi-bua-vay-ban-gai-tin-don-cua-tai-tu-huynh-hieu-minh-20240110151015938.htm

Diệp Kha Angelababy Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao