Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên

Đại diện Campuchia bị chê kém duyên vì photoshop thay mặt mình vào mặt Thùy Tiên.

Miss Grand International là một trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế nhận được sự quan tâm của khán giả. Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở Indonesia. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam đang có những thể hiện khá tốt xuyên suốt hành trình dự thi.

Tối nay, vào lúc 19h các thí sinh sẽ tham gia vào phần trình diễn mang tên "Bali Agung The Grand Show" nhằm thể hiện nét quyến rũ của văn hóa Bali.

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-1

Poster chính thức phát động phần thi này là hình ảnh đương kim Miss Grand Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục dân tộc của Indonesia. Thùy Tiên khoe thần thái kiêu sa vô cùng cuốn hút và quyền lực trong bộ trang phục với những hoa văn độc đáo, đặc trưng. Điểm nhấn chính là chiếc mũ đội đầu dát vàng được thực hiện vô cùng tỉ mỉ và lộng lẫy.

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-2
Thí sinh Campuchia bị chê kém duyên khi photoshop thay mặt mình vào mặt Thùy Tiên.

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-3

Đáng nói, mới đây, thí sinh của Campuchia đã có một màn "tự hủy" khi đăng tấm hình photoshop ghép mặt mình thay vào mặt Thùy Tiên. Kèm theo đó, đại diện Campuchia còn chia sẻ dòng chữ "Can't wait" (Tạm dịch: Không thể chờ đợi được nữa). Có vẻ như cô đang rất nóng lòng chờ đến phần thi tối nay. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động này của cô khá kém duyên, thiếu tôn trọng Thùy Tiên lẫn ban tổ chức.

Phía dưới bài đăng, cộng đồng fans sắc đẹp để lại bình luận gay gắt: "Out top", "Một pha tự hủy khỏi Miss Grand", "Ai bày ghép ảnh nhận làm hoa hậu vậy", "Kém sang", "Vô duyên mà tưởng mình hài hước", "Một vé ra chuồng gà"...

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-4
Phản ứng của cư dân mạng trước hình ảnh photoshop kém duyên của thí sinh Campuchia

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-5
Được biết, bộ ảnh này Thùy Tiên đã thực hiện vào tháng 8 vừa qua.

Thí sinh Campuchia gây phẫn nộ vì chế ảnh Hoa hậu Thùy Tiên-6
Nhan sắc lẫn thần thái của đương kim Miss Grand được cho là "cân" mọi trang phục truyền thống của các nước.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-campuchia-gay-phan-no-vi-che-anh-hoa-hau-thuy-tien-n-323683.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất