Thí sinh chống nạng, mang thuốc, vượt 200km thi Vietnam Idol 2023

Trong hàng ngàn thí sinh, Nguyễn Văn Tùng (27 tuổi, quê Tuyên Quang) bị chấn thương ở chân, dù chưa hồi phục nhưng vẫn tham gia vòng casting Vietnam Idol 2023.

Sau 7 năm, Vietnam Idol 2023 chính thức trở lại với 2 buổi casting tại Hà Nội và TP.HCM. Cuộc thi có sự tham gia của hơn 5.000 thí sinh đam mê âm nhạc, tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. 

Tại Hà Nội, thí sinh Nguyễn Văn Tùng, 27 tuổi, đến từ Tuyên Quang bị chấn thương chân do chơi thể thao. Nam thí sinh vừa trải qua cuộc phẫu thuật được gần 2 tuần nhưng vẫn chống nạng đến buổi casting, mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Thí sinh chống nạng, mang thuốc, vượt 200km thi Vietnam Idol 2023-1

Văn Tùng chia sẻ: “Khi biết Vietnam Idol trở lại sau 7 năm, tôi vui vì chương trình đúng như mong chờ bao năm nhưng tôi lo lắng vì vừa trải qua phẫu thuật, không kịp hồi phục để đi thi”.

Thí sinh chống nạng, mang thuốc, vượt 200km thi Vietnam Idol 2023-2

Anh bày tỏ các thí sinh đều có đam mê âm nhạc và đây là cơ hội tỏa sáng. Anh không muốn vì chấn thương mà bỏ lỡ cơ hội. Tại buổi casting, Nguyễn Văn Tùng mang theo thuốc để điều trị vết thương.

Thí sinh chống nạng, mang thuốc, vượt 200km thi Vietnam Idol 2023-3

Trong buổi casting, ca sĩ Phương Vy, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Only C, Giang Hồng Ngọc, Châu Đăng Khoa, DTap làm giám khảo.

Tại TP.HCM, cặp đôi "hot TikToker" Hải Vót và Mai Kim Liên cũng quyết định thử sức tại Vietnam Idol. Mai Kim Liên tâm sự: "Thần tượng của tôi là Sơn Tùng M-TP và chính nơi đây 7 năm về trước, Sơn Tùng M-TP đã casting. Hôm nay, tôi muốn tiếp tục niềm đam mê và chinh phục các ban giám khảo khó tính".

Diễn viên Quang Trung là một trong những thí sinh nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện ở các chương trình, tiểu phẩm hài nhưng luôn ấp ủ tình yêu âm nhạc. 

Thí sinh chống nạng, mang thuốc, vượt 200km thi Vietnam Idol 2023-4
Giám khảo làm việc liên tục chọn ra các thí sinh bước tiếp vào vòng sau. 

4 tiêu chí chương trình đưa ra cho các thí sinh bao gồm: kỹ năng toàn diện về âm nhạc, kỹ năng làm chủ sân khấu, kỹ năng làm chủ thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội và kỹ năng tạo ra nhiều giá trị thương mại. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thi-sinh-chong-nang-mang-thuoc-vuot-200km-thi-vietnam-idol-2023-2153966.html

vietnam idol

Tin tức mới nhất