Thí sinh 'Cười Xuyên Việt' ngất lịm vì bị điện giật khi đang biểu diễn

(2Sao) - Cả trường quay Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội đứng tim khi MC Hoàng Rapper hốt hoảng ra sân khấu thông báo có người bị điện giật.

Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội chủ đề “Sau ánh hào quang”, vừa phát sóng tối ngày 21/4 là những câu chuyện cảm động được thể hiện bởi 4 nhóm kịch trẻ tài năng: Buffalo, C.MV, Chuồn Chuồn Giấy và X-Pro.

Đau lòng trước tiểu phẩm hài về tượng đài điền kinh Việt Nam

Đầu tiên là nhóm kịch trẻ C.M.V với tiểu phẩm “Đường đua”, tái hiện lại câu chuyện xúc động của vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường - một trong những tượng đài của làng điền kinh Việt Nam, hiện đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.


Đây là một đề tài lạ, khó và hiếm khi được đưa lên sân khấu hài, tuy nhiên bằng suy nghĩ táo bạo, dám thử thách, C.M.V đã dũng cảm tái hiện câu chuyện này trên sân khấu Cười Xuyên Việt, thông qua hình ảnh nhân vật Thúy Quỳnh.


Giám khảo khó tính Thanh Thủy thành thật chia sẻ: “Các bạn hoàn hảo đến mức tôi không biết mình có suy nghĩ được tiết mục như các bạn hay không. 2/3 tiểu phẩm là tôi cười không ngậm miệng lại được vì chưa dứt câu này các bạn đã tấp vào câu khác, khiến người ta cười liên tục.

Điều quan trọng nhất mà tôi cho các bạn điểm tuyệt đối đó chính là thông điệp của tiểu phẩm, đó là niềm tự hào và lời nhắc chúng ta đừng bao giờ quên những người đã hy sinh và mang lại sự vẻ vang cho đất nước”.


Với tiết mục “Đường đua”, nhóm C.M.V giành được 40 điểm tuyệt đối (30 điểm từ GK chuyên môn và 10 điểm từ đại diện Ban bình luận).

Clip tiết mục Đường đua – nhóm C.M.V

Nghệ sỹ "đứng tim" với tiết mục điện giật trên sân khấu hài


Trong tiểu phẩm “Người dẫn điện”, các chàng trai của X-Pro vào vai những diễn viên của một đoàn xiếc ảo thuật nghèo. Nhóm đã tự mình thể hiện những phần diễn xiếc rất khó như đu dây, xoay người và cả chổng ngược trên không mà không cần dây bảo hộ. Để chinh phục khán giả, nhóm đã quyết định biểu diễn tiết mục “người dẫn điện” dùng chính thân mình nối 2 đầu dây điện dẫn vào bóng đèn.




Tiết mục khiến BGK và các thành viên ban bình luận đứng tim và rất lo lắng khi đèn sân khấu đột ngột tắt, MC Hoàng Rapper hốt hoảng ra sân khấu thông báo có người bị điện giật và yêu cầu tất cả khán giả ngồi im tại chỗ, không được chạm vào những vật dễ dẫn điện.

Ngay khi đèn được bật lên thì người biểu diễn vẫn bình an vô sự và chào khán giả trong sự hò reo tán thưởng và sự vỡ òa cảm xúc vì vui mừng của BGK và ban bình luận.


Tuy nhiên, khi cánh màn nhung khép lại thì người xem mới ngỡ ngàng bởi người biểu diễn là anh cả của đoàn xiếc đã bị điện giật đến ngất đi, còn người xuất hiện trên sân khấu chỉ là một thành viên dự bị để đảm bảo tiết mục được diễn ra trơn tru.


Giám khảo Kim Xuân cho rằng đây là tiết mục khiến chị lẫn lộn vì không biết đâu là thực đâu là giả và tiết mục đậm tình người này rất đáng yêu. Nghệ sĩ Minh Nhí cho rằng mọi người đứng lên tán dương cho X-Pro là hoàn toàn đúng nhưng riêng anh thì chết lặng.

Tiết mục nhận được 39,5 điểm. Đóng góp cho thành công này của tiết mục có công không nhỏ của MC Hoàng Rapper vì anh chính là người đã ra sân khấu thông báo về “sự cố” điện giật. Mặc dù đã khóc sướt mướt sau cánh gà vì quá cảm động với tiết mục nhưng Hoàng Rapper vẫn không quên “đòi” X-Pro 50 ngàn đồng cát –xê trợ diễn.

Clip tiết mục Người dẫn điện – nhóm X-Pro.

Hú hồn với “cô giáo quỷ”

Nhóm Buffalo mang đến tiểu phẩm “Cô giáo quỷ”, nói về chính những khó khăn của chính mình trên con đường theo đuổi thể loại nhạc kịch. Nhóm đã có những lúc chán nản, nhưng may mắn nhận được sự động viên của một cô giáo đã từng bị tai nạn tàn phá cả nửa gương mặt nhưng cô không từ bỏ ước mơ của mình.

Cô giáo thực chất là một hồn ma sân khấu. Tuy nhiên, cuối cùng nhóm cũng đã lấy lại tinh thần và hoàn tất buổi công diễn vở nhạc kịch Chicago.


Ngoài đợi thực, Buffalo cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua tác quyền Việt hóa và trình diễn vở Chicago mang tính thương mại. Sự kiện này đã từng gây bất ngờ cho dư luận và giới chuyên môn, được đánh giá là một trong những sự kiện nổi bật của ngành sân khấu trong nhiều năm qua. Và Chicago cũng từng lọt vào top 5 đề cử cho hạng mục Vở diễn sân khấu của giải Mai Vàng.


Tiết mục cũng đã mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả, đặc biệt là màn cover ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP theo phong cách nhạc tụng (cầu siêu). Tiết mục nhận được 38,5 điểm.


NSƯT Kim Xuân lên tiếng đính chính câu nói “xướng ca vô loại”

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mang đến tiểu phẩm Bạch Hồng tiểu thư, nói về những góc khuất đằng sau sự nổi tiếng của cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp Bạch Hồng.


Tiết mục lấy bối cảnh thập niên 30, khi mà nghề ca hát vẫn còn gặp định kiến là “xướng ca vô loại” . NSƯT Kim Xuân cho rằng nhiều người đang hiểu sai về câu nói “xướng ca vô loại” vì ở xã hội phong kiến trước đây chỉ có bốn nghề, theo thứ tự là "Sĩ, Nông, Công, Thương", nghề ca hát không nằm trong 4 nghề này nên không biết xếp vào loại nào chứ không hẳn là có ý nghĩa xấu hay xem đây là nghề hèn kém. Tuy nhiên, trong nhiều thập niên qua, câu nói này đã bị hiểu sai ý.

Nhân tiết mục của Chuồn Chuồn Giấy, NSƯT Kim Xuân mong muốn các bạn trẻ hãy hiểu đúng ý nghĩa của câu nói này.


Với tiểu phẩm này, Chuồn Chuồn Giấy nhận được 37 điểm.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao