Thí sinh "Điệp vụ tuyệt mật" hoang mang khi Nathan Lee bị loại

(2Sao)- Nhiều người đã rất bất ngờ khi nhân vật tuần này của "Điệp vụ tuyệt mật" bị loại là Nathan Lee

Là ngôi sao nổi trội của “Điệp vụ tuyệt mật”, Nathan Lee gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, quyết đoán cũng như sự nhạy bén, tinh tế trong mỗi thử thách. Với vị trí người dẫn dắt được các thí sinh tin tưởng, mỗi nhiệm vụ được giao khi có Nathan Lee trong đội đều thành công, điển hình là trong thử thách Thu hoạch vụ mùa khi đội của Nathan Lee là đội duy nhất đem vinh quang về cho các thí sinh.

Nathan Lee gây ấn tượng mạnh với khán giả ở Điệp Vụ Tuyệt Mật

Tuy nhiên trong tập 5 của “Điệp vụ tuyệt mật”, mọi sự nghi vấn đều đổ dồn vào Nathan Lee khi anh bất ngờ bỏ quên chiếc điện thoại trong thử thách duy nhất của tập khiến cho Huỳnh Anh và Vĩnh Thụy cùng nghi ngờ anh là điệp viên. Họ cho rằng nam ca sĩ đang cố tình “câu giờ”. Rõ ràng đã có một sự thay đổi về niềm tin lẫn nhau giữa các thí sinh và dấu hiệu này đã bắt đầu nảy sinh từ tập 4, “Ông hoàng Opera” Nathan Lee đã không còn được tin tưởng như những tập đầu và trong tập này anh đã trở thành người bị nghi ngờ nhiều nhất.

Anh bị nghi ngờ là điệp viên khi để quên điện thoại ở nhà trong một trò chơi

Tuy nhiên, khi sự khẳng định Nathan Lee là điệp viên lên đến đỉnh điểm thì khán giả choáng váng khi chính anh lại là người ra đi trong tập 5 làm toàn bộ thí sinh sốc nặng và đồng loạt khóc. Sự ra đi của Nathan Lee gây chấn động vì anh chính là nhân tố thu hút của chương trình, trước đó cũng đã có rất nhiều đồn đoán rằng chính “Ông hoàng Opera” sẽ là người đi đến cuối cùng mùa đầu tiên “Điệp vụ tuyệt mật”. Hơn nữa, đây chính là một đòn chí mạng cho các thí sinh vì mất đi một người lãnh đạo mạnh, kiên cường nhất, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có người dẫn dắt như Nathan Lee trong các nhiệm vụ kế tiếp.






Nathan Lee bất ngờ bị lại khiến các thí sinh còn lại hoang mang

Trong khi tất cả các thí sinh khóc vì xúc động thì Nathan Lee lại rất bình tĩnh và điềm đạm, anh ôm và chấn an tinh thần Phương Mai. Nam ca sĩ hứa sẽ chia sẻ lý do vì sao anh bị loại trong thời gian sớm nhất. Sự ra đi của Nathan Lee gây sốc cùng vô vàn tiếc nuối với toàn bộ thí sinh và khán giả.



Phương Mai và Lyli Nguyễn đã rất bất ngờ và xúc động khi biết tin Nathan Lee bị loại

Nam ca sĩ cho biết, anh rất cảm kích trước tình cảm của đồng đội và gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ mình. Sau “Điệp vụ tuyệt mật”, những sản phẩm âm nhạc mới đang được mong đợi của Nathan Lee sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Sani
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao