Thích Vy phải ngồi xe lăn khi bầu bí

Nữ diễn viên "Mỹ Nhân Tâm Kế" chia sẻ lại trải nghiệm trong quá trình mang thai đến với mọi người.

Mới đây, Thích Vy đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ lại quá trình sinh nở con trai thứ hai. Nữ diễn viên cho biết, cơ thể cô đang hồi phục rất tốt nhờ vào sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ bác sĩ, y tá.

Khi sinh con gái đầu lòng, Thích Vy và ông xã Lý Thừa Huyễn dành trọn thời gian ở nhà để chăm con. Tuy nhiên, khi sinh con thứ hai, Lý Thừa Huyễn bận rộn với công việc nên gia đình cô đã quyết định ở trung tâm chăm sóc bà mẹ sau sinh.

Thích Vy phải ngồi xe lăn khi bầu bí-1

Trước đó, trong thời gian cuối thai kỳ, Thích Vy không may bị bong gân mắt cá chân và không thể đi lại bình thường.

"Đây là vết thương cũ trong khi quay phim, đã tái phát rất nhiều lần. Mặc dù không đến mức gãy xương nhưng đối với phụ nữ mang thai mà nói, vết thương khá nghiêm trọng", Thích Vy bày tỏ.

Trong thời gian ở cữ, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian trên xe lăn, điều này khiến quá trình hồi phục sau sinh của cô bị chậm lại.

Thích Vy phải ngồi xe lăn khi bầu bí-2Thích Vy phải ngồi xe lăn khi bầu bí-3

Tuy nhiên, có thể thấy hiện tại Thích Vy đã gầy đi khá nhiều, cô cho biết bản thân đã sụt khoảng 8kg sau khi sinh con. Ngoài ra, như đã thoải thuận từ trước với ông xã, con trai thứ hai của cặp đôi sẽ được theo họ mẹ.

Thích Vy sinh năm 1984, là nữ diễn viên quen thuộc qua nhiều tác phẩm truyền hình như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tú Lệ Giang Sơn...

Thích Vy phải ngồi xe lăn khi bầu bí-4

Năm 2012, cô và Lý Thừa Huyễn (Lee Seung Hyun) phải lòng nhau sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Một Tôi Khác Trên Thế Giới Này. 2 năm sau, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Las Vegas (Mỹ), sau màn cầu hôn lãng mạn tại đảo Saipan. Đến tháng 1/2015, Thích Vy sinh con gái đầu lòng Lucky.

Lý Thừa Huyễn từng là giọng ca trong nhóm nhạc T.A.K.E tại Hàn Quốc, trước khi sang Trung để phát triển sự nghiệp. Anh được nhận xét tài năng khi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Hàn, cũng như hoạt động ở nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất, MC truyền hình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thich-vy-phai-ngoi-xe-lan-khi-bau-bi-n-332077.html

Sao Hoa Ngữ Lý Thừa Huyễn Thích Vy

Tin tức mới nhất