Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022

Ở thời điểm hiện tại, Global Beauties chưa đánh giá cao đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022.

Ngày 12/10, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - đưa ra bảng dự đoán mới cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đang diễn ra tại Indonesia.

Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-1
Bảng dự đoán mới nhất của Global Beauties.

Sau khoảng 10 ngày quan sát các thí sinh cũng như những hoạt động bên lề của cuộc thi, giới chuyên gia của Global Beauties cho rằng Brazil, Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico, Thái Lan là 5 mỹ nhân có khả năng tranh vương miện (không phân biệt thứ hạng).

6 cái tên tiếp theo có thể bứt phá tranh những ngôi vị cao nhất là Costa Rica, Curacao, Ghana, Philippines, Tây Ban Nha, Venezuela (không phân biệt thứ hạng).

Cuối bảng dự đoán của Global Beauties là 7 cái tên khác, những cái tên có khả năng làm nên chuyện, gồm Paraguay, Nigeria, Campuchia, Guatemala, Cộng hòa Dominican, Australia, Peru (không phân biệt thứ hạng).

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân - chưa phải ứng viên tiềm năng đối với giới chuyên gia Global Beauties.

Tuy nhiên, bảng dự đoán cũng chỉ mang tính dự đoán và tính thời điểm. Cuộc thi còn dài và những phần thi quan trọng đang ở phía trước, sự nhìn nhận của giới chuyên gia sẽ còn thay đổi, Thiên Ân vẫn còn nhiều cơ hội bứt phá.

Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-2Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-3Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-4
Thiên Ân tại vòng trình diễn trang phục Indonesia và vòng trình diễn bikini.

Miss Grand International 2022 là mùa giải thứ 10 được tổ chức. Đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Mặc dù chỉ có 2 ngày chuẩn bị, song Thiên Ân xuất hiện tự tin tại Indonesia, tiếng Anh trôi chảy, giao tiếp thân thiện và linh hoạt.

Tuy nhiên, tại vòng trình diễn trang phục Indonesia và vòng trình diễn bikini gần đây, đại diện Việt Nam vẫn cho thấy một số hạn chế về catwalk, khả năng làm chủ ống kính. Cô được cho là có lối trình diễn an toàn, thiếu điểm nhấn.

Song nhiều khán giả vẫn tỏ ra cảm thông với người đẹp, bởi vừa đăng quang trong nước đã phải lên đường chinh chiến quốc tế.

Nếu có thêm thời gian chuẩn bị, với sắc vóc và ngoại ngữ vốn có, cùng các kỹ năng khác được trau dồi, Thiên Ân chắc chắn sẽ là ứng viên rất mạnh từ Việt Nam.

Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-5Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-6Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-7Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-8Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-9Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-10
Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-11Thiên Ân chưa đủ mạnh để tranh vương miện Miss Grand 2022-12
Một số hình ảnh của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-chua-du-manh-de-tranh-vuong-mien-miss-grand-2022-n-323839.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất