'Thiên thần' Harper ngủ gục trên vai Becks

Cô nhóc đáng yêu ngả đầu gật gù trên vai bố khi cả nhà tới sân bay LAX vào tối muộn hôm 31/10.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks
Gia đình Becks không có một ngày Halloween vui trọn vẹn khi vào cuối ngày 31/10 cả nhà xuất hiện tại sân bay LAX, Los Angeles, chuẩn bị cho chuyến bay trở về Anh khi kỳ nghỉ giữa kỳ của các nhóc đã kết thúc. Như mọi khi, Becks chịu trách nhiệm chăm sóc công chúa út Harper. Có vẻ vì đi vào tối muộn nên cô nhóc 4 tuổi buồn ngủ, gục đầu vào vai bố.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-1
Cựu danh thủ Anh với hình ảnh quen thuộc, vừa bế con gái, vừa khoác balo của mình, tay cầm đồ chơi và balo của Harper. Một ngày trước đó, Harper và anh trai Cruz đã được hưởng không khí ngày Halloween khi tham dự một bữa tiệc vui vẻ ở Los Angeles. Cô nhóc 4 tuổi mặc bộ váy rực rỡ như cầu vồng, nổi bật trên phố khi được mẹ đến đón.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-2
Trong khi chồng vừa bế con vừa cầm đồ, Vic thảnh thơi sải bước cùng hai cậu con trai Romeo và Cruz. Bà mẹ thời trang diện jean rách, áo sơ mi trắng và khoác áo dáng dài đầy phong cách. Cựu ca sĩ nhạc pop với hình ảnh lạnh lùng sau cặp kính râm bản to quen thuộc mỗi khi tới sân bay.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-3
Romeo cũng gây chú ý với chiếc mũ rộng vành, thay vì mũ lưỡi trai giống bố và hai anh em khác, khoác áo da sành điệu. Cậu nhóc thời trang nhất nhà Becks luôn tạo ra sự khác biệt, nổi bật hơn anh trai Brooklyn và em trai Cruz nhờ gu ăn mặc ấn tượng.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-4
Cậu cả Brooklyn với trang phục trẻ trung, phóng khoáng, mang đậm phong cách của những cô cậu tuổi teen. Hot boy 16 tuổi có vẻ như đang yêu khi liên tục sánh bước bên cô bạn diễn viên cùng tuổi người Pháp Sonia Ben Ammar.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-5
Một ngày trước đó, Vic và Harper thu hút ống kính khi cùng tới một cửa hàng làm móng ở Beverly Hills, Los Angeles. Bà mẹ 4 con mặc áo khoác màu cam rực rỡ, quần tập thể thao kiểu loang lổ cùng balo chấm bi trong khi con gái trông như thiên thần trong bộ váy trắng tinh.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-6
Có vẻ đây là chuyến đi dạo của hai mẹ con khi Becks và ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz không thấy xuất hiện. Ở góc ảnh này, Harper mang nhiều nét của mẹ hơn.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-7
Hai mẹ con dành thời gian chăm chút sắc đẹp với nhau trong cửa hàng.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-8
Trái với những bộ trang phục lịch thiệp, chỉn chu mang các gam màu sang trọng, nhã nhặn khi xuống phố đi dạo hay dự sự kiện, Vic trông giản dị và có phần 'tắc kè hoa' với bộ đồ rực rỡ đi kèm gương mặt mộc khi đi tập thể dục.

thien-than-harper-ngu-guc-tren-vai-becks-9
Trong thời gian hơn một tuần ở Mỹ, Vic vừa nghỉ ngơi bên chồng con, vừa tới thăm công trường xây dựng cửa hàng thời trang thứ hai mang tên mình sắp khai trương ở New York.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao