Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29

Thiều Bảo Trâm cho rằng dù có bao lần tan vỡ thì hành trình đã qua luôn ẩn chứa nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-1
Ở tuổi 29, Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Với chiều cao 1,7m cùng vóc dáng thon thả, ca sĩ 9X nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bức ảnh khoe dáng nuột nà.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-2
Nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Thiều Bảo Trâm tự tin diện nhiều trang phục với phong cách khác nhau. Trong đó, cô chuộng những thiết kế ôm sát, váy ngắn, cúp ngực... để khéo léo tôn đường cong cơ thể cùng đôi chân thon dài.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-3
Thiều Bảo Trâm cho biết, để có vóc dáng như hiện tại cô phải nỗ lực tập luyện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh tập gym để duy trì vóc dáng.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-4
Nhờ lợi thế hình thể, Thiều Bảo Trâm được khen ngợi bởi khả năng trình diễn vũ đạo hút mắt. "Tôi rất tự tin khi có thể khoe được thế mạnh vũ đạo qua âm nhạc. Tôi chăm sóc sức khỏe và hình thể ở trạng thái cân bằng để có thể bước lên sân khấu vừa hát vừa nhảy tốt nhất", cô nói.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-5
Đời thường, Thiều Bảo Trâm có cuộc sống khá thoải mái. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh du lịch, nghỉ dưỡng ở các địa điểm sang trọng.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-6
Ca sĩ sinh năm 1994 cũng thường xuất hiện với những trang phục, phụ kiện đắt tiền.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-7
Tuy nhiên, nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hồi tháng 7/2022, người đẹp cho biết cô chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương vì không có thời gian. "Tôi gần như dành 99% thời gian cho công việc, không ra đường nên không có thời gian để tìm hiểu đối phương", cô nói.
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-8
Khi được hỏi về dự định kết hôn, ca sĩ 9X phản hồi: "Tôi nghĩ khoảng 33 hay 35 tuổi sẽ kết hôn. Bây giờ, tôi vẫn muốn dành thời gian cho bố mẹ. Nhưng mà, có những chuyện mình lên kế hoạch như vậy nhưng không biết chừng lại vỡ kế hoạch, không kiểm soát được".
Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-9
Sau 1 năm im ắng, Thiều Bảo Trâm vừa trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc "Chắc anh có nỗi khổ tâm". Ca khúc thuộc thể loại pop dance, có nhịp điệu nhanh và sôi động, nói về tình yêu của một cô gái đã trải qua nhiều mối quan hệ.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng gợi cảm, nêu quan điểm về tình yêu ở tuổi 29-10
Thông qua sản phẩm của mình, ca sĩ 9X cũng đưa ra góc nhìn về tình yêu: "Đôi khi điều ta cần làm lúc khó khăn là "chấp nhận" vì mọi thứ đều có "trời xanh an bài". Hãy tiếp tục yêu và dũng cảm trải nghiệm nó. Thậm chí nếu có bao lần tan vỡ thì hành trình đã qua luôn ẩn chứa nhiều trải nghiệm ý nghĩa, chứ không chỉ toàn nỗi đau" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thieu-bao-tram-khoe-dang-goi-cam-neu-quan-diem-ve-tinh-yeu-o-tuoi-29-20230822202344744.htm

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao