Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê 'kém sang'

Giữa màn "battle" đang căng, thành viên Da LAB đăng hình ảnh đạo diễn Khương Vũ cùng dòng bình luận bị đánh giá là xúc phạm đồng nghiệp.

Cuộc tranh cãi giữa đạo diễn Khương Vũ - người nổi tiếng với nhiều MV ca nhạc triệu view của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc Da LAB vẫn chưa có hồi kết. 

Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê kém sang-1
Da LAB đang là nhóm nhạc gây nhiều sự chú ý bởi việc dính "phốt" trước thềm tung MV

Khương Vũ tố Da LAB ăn cắp chất xám, bằng chứng là teaser MV Thức Giấc vừa ra mắt. Nhóm Da LAB lập tức khẳng định MV không liên quan đến ý tưởng của nam đạo diễn, đồng thời tung tin nhắn "phản dame" Khương Vũ liên tục trễ hẹn, chỉ giỏi cho người khác "ăn bánh vẽ".

Không chỉ giải thích, chứng minh đạo diễn MV thích "hứa lèo", Da LAB còn muốn ba mặt một lời, đối chất thẳng thắn.  

Khi ồn ào còn chưa kịp đẩy lên cao trào, cả Da LAB và đạo diễn Khương Vũ đều đăng bài khép lại sự việc, nhận lỗi về mình nhưng vẫn không quên nhắc tên và khẳng định đối phương sai.

Tưởng chừng mọi chuyện đã bớt căng thì bất ngờ mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì thành viên Thỏ của Da LAB đã có hành động khiếm nhã với đạo diễn Khương Vũ.

Cụ thể, ngay khi tranh cãi nổ ra khiến phía Khương Vũ và Da LAB có màn "battle", nam ca sĩ Nguyễn Trọng Đức (nghệ danh Thỏ) đăng hình ảnh đạo diễn Khương Vũ cùng dòng bình luận được đánh giá là xúc phạm nghệ sĩ đồng nghiệp.

Lập tức, Khương Vũ cũng chia sẻ hình ảnh này và có lời bình luận dằn mặt thành viên Da LAB. 

Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê kém sang-2
Khương Vũ chia sẻ lại dòng bình luận khiếm nhã của thành viên Thỏ nhóm Da LAB

Được biết, Nguyễn Trọng Đức từng gây tranh cãi khi chia sẻ bài đăng của đạo diễn Khương Vũ về trang cá nhân, kêu gọi cộng đồng fan vào like bình luận của anh và thành viên trưởng nhóm. Chưa kể, anh còn bị Khương Vũ "bóc mẽ" khi nguỵ tạo chứng cứ với dòng tin nhắn đã xóa bớt. 

Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê kém sang-3
Bài đăng kêu gọi fan like comment của thành viên Thỏ nhóm Da LAB

Trước hành động của Nguyễn Trọng Đức, phía fan của nhóm nhạc cũng gửi lời khuyên không nên làm như vậy vì khả năng sẽ bị kiện và bị đánh giá là "chơi không đẹp". Còn cư dân mạng ngán ngẩm vì hành vi kém văn minh này.

Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê kém sang-4

Thỏ Da LAB nhạo báng đạo diễn triệu view, netizen chê kém sang-5
Hành động được cho là nhạo báng Khương Vũ khiến cộng đồng mạng tỏ ra khó hiểu

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-lab-nhao-bang-khuong-vu-netizen-che-kem-sang-n-269479.html

DaLAB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao