Thời điểm vàng ‘săn’ hàng hiệu cùng Lazada.vn

- Lazada.vn quyết định sẽ thực hiện một cú hích sau Tết Giáp Ngọ bằng một đợt xả hàng mới kéo dài 12 ngày, bắt đầu từ ngày 12/02/2014. Đây sẽ là một đợt ưu đãi lớn nhất trong lịch sử Lazada.vn kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam.

Địa chỉ vàng nhờ deal hấp dẫn

Tham gia thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam từ tháng 2/2012, Lazada.vn hiện đang là một kênh mua sắm trực tuyến mang đến nhiều chương trình ưu đãi nhất cho người mua hàng.

Hàng triệu thành viên của Lazada.vn luôn được cập nhật thường xuyên về các lễ hội mua sắm, các chương trình siêu khuyến mãi, các “deal” giá rẻ bất ngờ, voucher giá sốc… tạo điều kiện cho người tiêu dùng thông minh có thể nắm bắt tốt nhất những cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Vừa qua, với hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn nhất mừng xuân Giáp Ngọ là Super 8 (Đại phát tài, đại phát lộc) và Final Tet Explosion (Tết Bùng Nổ), Lazada.vn đã thu hút hàng triệu khách hàng và doanh số Lazada đã lập mức kỷ lục gấp đôi so với tháng 11 và 12/2013.

Những mặt hàng được ưa chuộng nhất trong đợt này tập trung vào các sản phẩm công nghệ như: điện thoại Nokia Lumia, TV LED Sony, Apple Iphone…Xếp thứ hai là các mặt hàng đồ gia dụng như: Bộ nồi Luminarc, Visions, lò nướng, chảo nướng.

Với kế hoạch trích ra 8,000 đồng trên mỗi đơn hàng ngày 08/01/2014 trong chương trình Super 8, Lazada đã dùng số tiền thu được mua các nhu yếu phẩm cần thiết và gửi tặng số tiền còn lại cho trung tâm Thiên Phước, quận 12 - nơi chăm sóc hơn 60 trẻ em bị bại não.  



Bão “xả” hàng hấp dẫn


Tiếp nối những thành công, Lazada.vn quyết định sẽ làm một cú hích lịch sử sau Tết Giáp Ngọ bằng một đợt xả hàng mới kéo dài 12 ngày, bắt đầu từ ngày 12/02/2014. Đây sẽ là một đợt ưu đãi lớn nhất trong lịch sử Lazada.vn kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam.

Với chính sách mỗi ngày một nhóm sản phẩm được “xả”, Lazada.vn sẽ phân loại được nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng với 12 nhóm sản phẩm khác nhau từ những sản phẩm cơ bản đến cao cấp, ước tính khoảng hơn 1000 “deal”.



Xuân đến, là lúc ngàn hoa khoe sắc, vạn vật khoác lên mình những màu áo mới. Vậy nên đó cũng là thời điểm mà một nửa thế giới được mệnh danh là “phái đẹp” cũng cần thay đổi mình. Nắm bắt được tâm lý này, Lazada.vn sẽ khơi mào đợt xả hàng lịch sử bằng các sản phẩm Thời trang và Mỹ phẩm vào 2 ngày 12 & 13/02/2014.

Theo thống kê, giá trị giao dịch mua hàng trực tuyến của một người Việt Nam là 120 USD và loại hàng hóa phổ biến nhất chính là quần áo và mỹ phẩm. Đợt xả hàng này, Lazada.vn sẽ cùng những đối tác uy tín của mình mang đến cho phái nữ và những tín đồ thời trang những sản phẩm hàng hiệu với giá cực sốc, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phong trào săn hàng trực tuyến trong năm mới.

Hàng loạt các thuơng hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp như: giày và túi xách Charles & Keith, mỹ phẩm Lacosme, Etude, Aveline, đồng hồ Casio, Titan... sẽ có mặt trong đợt xả hàng này.

Các chàng trai và quý ông cũng có thêm lựa chọn cho một nửa của mình trong dịp Valentine bằng các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm hàng hiệu mà giá chỉ còn một phần ba đến một nửa giá trị thật. Để chào đón sự kiện này, Lazada.vn sẽ thay đổi giao diện mới giúp khách hàng có thể thuận tiện nhất trong việc trải nghiệm mua sắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không hai này tại Lazada.vn, để biết thêm chi tiết hãy truy cập: https://www.lazada.vn/xa-hang-dau-nam/?=vn

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.

Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng.

Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào gần dịp Tết này, Lazada trên nền iOS cũng được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.



Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao