Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại

Cuối tuần, nhiều địa điểm ở trung tâm thành phố như công viên 30/4, Bưu điện TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà TP.HCM... đông nghịt người đến uống cà phê bệt.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-1
Sáng cuối tuần, khu vực quanh công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) luôn đông đúc người ngồi vỉa hè uống cà phê.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-2
Khoảng 8-9h, vỉa hè đường Alexandre de Rhodes (quận 1) chật kín người cười nói rôm rả, uống cà phê và trò chuyện cùng bạn bè. Con đường này là địa điểm khá lý tưởng vì không gian yên tĩnh, không quá nhiều xe cộ qua lại.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-3
Tương tự, một góc đường Pasteur (quận 1) cũng có hàng dài xe máy và người ngồi thưởng thức cà phê bệt vào buổi sáng.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-4
Nhiều bạn trẻ tranh thủ dịp cuối tuần đi dạo, đến công viên uống cà phê để tận hưởng không khí mát mẻ, nắng nhẹ hiếm có vào sáng sớm tại TP.HCM.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-5
Vỉa hè trước Bưu điện Thành phố (quận 1) cũng là khu vực cà phê bệt nổi tiếng. Đông đúc cặp đôi, nhóm bạn trẻ trải bạt ngồi trò chuyện san sát nhau.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-6
Tại một quán bán đồ uống vỉa hè khác, nhiều người xếp hàng chờ để có trên tay những một ly cà phê. Mức giá khoảng 15.000-20.000 đồng/ly.

Thói quen uống cà phê bệt ở TPHCM trở lại-7
Công viên 30/4 với những dưới tán cây cao, thảm cỏ xanh ngắt và tiếng chim hót... là địa điểm lý tưởng để ngồi nhâm nhi ly cà phê buổi sáng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thoi-quen-uong-ca-phe-bet-o-tphcm-tro-lai-post1526752.tpo?fbclid=IwAR0NAg-37JB2h2t5ZtI-YgQDMdAaVSuLLzUO6Wc4Bo_rFaDomha4aVA0RgY

cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao