Diễn biến vụ cô bé 15 tuổi tố anh rể là MC nổi tiếng bạo hành, gia đình coi như người thừa

Bị anh rể MC tố vì em vợ thành tích học tập kém, lại ham chơi đua đòi nên xảy ra xích mích, hiện tại theo một nguồn tin, cô bé này đã bị gia đình cho về Ninh Bình để tiện bề quản lý, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội đăng tải thông tin được cho là của D – cô bé 15 tuổi từng lên tiếng tố anh rể đang là MC của một kênh truyền hình lớn bạo hành suốt nhiều năm hiện đang bị "giam giữ" tại nhà ở Ninh Bình.


Bài viết này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Theo đó cô bé bị bố mẹ quản lý, thậm chí đổi hết tài khoản cá nhân từ Zalo, Facebook, Instagram... nhằm cắt đứt mọi mối quan hệ của cô gái đối với bạn bè và những người xung quanh.

Không chỉ có vậy, mẹ cô bé này còn liên tục cầm điện thoại, dọa sẽ quay lại cảnh cô gái gây gổ, cãi lộn để đăng lên mạng xã hội nhằm minh chứng cho lời biện minh của gia đình với anh con rể làm MC, rằng cô gái này là một đứa trẻ hư, thậm chí... có vấn đề về thần kinh.


Những dòng tin nhắn của cô bé D. với 1 người bạn

Trong dòng tin đăng tải lên mạng xã hội, có chi tiết đáng chú ý như: "Gia đình D đang lo liệu giấy tờ chứng minh D bị tâm thần hoang tưởng". Họ còn phòng xa bằng cách chọn ra 1 bác sĩ làm "tốt thí" ép đứng ra kí giấy giám định cho bé D để có vấn đề gì thì người này sẽ phải chịu tội dạng "nhầm lẫn trong công việc giám định", giú gia đình D được vô can.

Trước đó tối ngày 25/5, thông tin vụ việc một bé gái 15 tuổi lên tiếng tố cáo anh rể là BTV nổi tiếng đang công tác tại đài truyền hình VTV bạo hành, đánh đập nhiều năm trời đã gây xôn xao mạng xã hội

Theo đó tài khoản mạng xã hội Facebook tên T.D tự xưng là em vợ BTV bóng đá M.T đã lên một diễn đàn xã hội "tố" anh rể mình thường xuyên đánh đập cô bé từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.


Bé gái 15 tuổi tố bị anh rể bạo hành suốt nhiều năm.

Ngay sau khi bài viết của T.D. xuất hiện trên mạng xã hội, có hàng ngàn lượt share bài viết này, nhiều người dùng mạng xã hội thể hiện sự bức xúc của mình cùng với nhiều ý kiến trái chiều.

Người bị tố cáo là BTV tên M.T cũng lập tức lên tiếng khẳng định mọi chuyện cô bé 15 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội chỉ là thông tin bịa đặt và muốn "câu like". Do em gái vợ quá ham chơi, yêu đương sớm khiến thành tích học tập kém cỏi lại có ý định cầm dao đâm vợ con anh.

Mặt khác, theo thông tin bạn bè T.D chia sẻ thì D ở trường lớp là một học sinh ngoan, hòa đồng với bạn bè và có thành tích học tập khá tốt. Ngay trên Facebook của D thường ngày cũng chỉ chia sẻ chuyện trường lớp, học hành và là cô bé khiêm tốn.

Bảng điểm của T.D được một người bạn tiết lộ T.D đã tự thi đỗ vào trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, Hà Nội. Điểm tổng kết trung bình học kì của T.D là 8.1. Đây là điểm số không phải xuất sắc nhất trường chuyên nhưng đáng mơ ước của nhiều học sinh ở các trường trung học khác.


Thành tích học tập khá tốt của T.D được một bạn học tiết lộ.

Nhiều thông tin đồn thổi cho rằng T.D từ khi sinh ra đã là “người thừa” luôn bị cô lập trong gia đình.

Thậm chí, có nhiều nguồn tin từ những người quen biết với em T.D và gia đình em ở Ninh Binh cho hay T.D thường bị coi là “người thừa” trong chính gia đình. Ngay cả bạn bè thân thiết với gia đình và bạn bè của chị gái T.D cũng không biết đến sự tồn tại của T.D là con gái thứ 3 trong gia đình.

Tuy chưa rõ thực hư nhưng vụ việc hiện đang được dư luận đặc biệt quan tâm.
 

Theo Baodatviet.vn


MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất