Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng

Lễ tang diễn viên Thẩm Thúy Hằng được thông báo tổ chức vào 2 ngày 10-11/9, lễ di quan vào sáng 12/9.

Chia sẻ với VietNamNet, bà Dương Cẩm Thúy - Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM - cho biết vừa trao đổi với gia đình về kế hoạch tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng

Theo bà Thúy, tang lễ bắt đầu từ 8h30 sáng 10/9 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Khách viếng trong 2 ngày 10-11/9, 6h30 sáng 12/9 sẽ tiến hành lễ di quan. 

Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng-1

Nguyễn Phương Dũng - con trai thứ của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng vừa về tới Việt Nam vào hôm qua (8/9).

"Ban lễ tang sẽ gồm có tôi, con trai cô Thẩm Thúy Hằng, NSND Kim Cương,... Hiện chúng tôi đang cho soạn bản cáo phó để đăng tải đến khán giả, truyền thông", bà Thúy cho biết. 

NSND Kim Cương nói bà được gia đình nhờ cậy cùng đứng ra tổ chức tang lễ. Bà hiện cùng mọi người viết điếu văn để đọc trong lễ di quan. Kim Cương kể sức khỏe bà hiện không tốt nhưng sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. 

Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng-2
Diễn viên Thẩm Thúy Hằng (trái) và nghệ sĩ Kim Cương thời trẻ

Diễn viên Thẩm Thúy Hằng qua đời hôm 6/9 sau một thời gian lâm bệnh nặng, thọ 83 tuổi. Sự ra đi của bà khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc. 

Minh tinh Thẩm Thúy Hằng là giai nhân nức tiếng của điện ảnh Việt ở giai đoạn 1950-1970. Tên tuổi của bà còn vượt khỏi biên giới nước nhà và được khán giả ở nhiều nước châu Á biết tới khi nhận giải thưởng như Diễn viên xuất sắc Á châu tại Liên hoan phim Đài Bắc (Đài Loan), Ảnh hậu Á châu trong Liên hoan phim Á châu tổ chức tại Hong Kong... trong những tháng năm đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-tang-le-dien-vien-tham-thuy-hang-n-319939.html

Thẩm Thúy Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao