'Thót tim' 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon

Bộ 3 cô gái quyến rũ này còn nhiều lần ứng dụng trang phục táo bạo ở nơi công cộng khiến người qua đường không dám nhìn thẳng.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-1
Không tham gia bất kỳ cuộc thi tìm kiếm tài năng hay làm việc trong làng giải trí, nhưng Qanan Kanokyada lại là nàng hot girl nổi tiếng khắp xứ Thái. Đó là bởi tên tuổi cô nàng gắn liền với phong cách thời trang hở hang, táo bạo mọi lúc mọi nơi. 

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-2
Được biết, cô nàng đến từ xứ sở chùa Vàng này là mẫu nữ, nghệ sĩ biểu diễn khá nổi tiếng tại đất nước Thái Lan. Đồng thời, Qanan còn là được mời làm mẫu bán hàng, thậm chí là các sạp bán thực phẩm trong chợ.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-3
Mới đây, hot girl cùng hội chị em vừa có màn "lên đồ" đi bán sầu riêng với outfit không thể táo bạo hơn. Nhìn vào bộ trang phục chỉ gồm áo tắm tí hon và quần tụt, ai nấy đều "đỏ mặt" không dám nhìn thẳng.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-4
Và đây không phải lần đầu tiên người đẹp này gây "rúng động" cõi mạng. Đứng bán bánh, người đẹp diện áo chỉ cột hờ, khoe chân ngực táo bạo.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-5
Phong cách thời trang bán hàng phô phang da thịt quá nhiều đến mức phản cảm khiến cô nàng và hội chị em nhiều lần nhận về không ít "gạch đá" của cư dân mạng.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-6
Tuy nhiên, có vẻ như Qanan Kanokyada không quá bận tâm đến những lời bàn tán. Niềm đam mê diện trang phục lộ da thịt như ngấm sâu vào máu, khiến những bộ cánh chỉ che được phần ít cơ thể mà không ai dám mặc trở thành "chân ái" của cô.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-7
Không ít người tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí tuyên bố quay lưng trước kiểu ăn mặc phản cảm, hình ảnh đậm chất 18 phủ sóng ngày càng nhiều của cô nàng và các chị em. 

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-8
Trên thực tế, người đẹp xứ Thái sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm. Vì thế, cô chỉ cần mặc đơn giản, phóng khoáng vừa đủ là đã có thể ghi điểm trong mắt dân tình.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-9
Mặc quần short ngắn cũn, muốn cân bằng tổng thể thời trang tinh tế, cô nàng có thể chọn áo croptop cúp ngực nhưng không nên ưu tiên item quá xẻ sâu để lộ da thịt một cách chừng mực.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-10

Đôi khi, ứng dụng thiết kế cut - out đơn giản, khoét nhẹ thềm ngực hay bờ vai trong street style cũng là cách lý tưởng để khoe body nảy nở không phô phang, táo bạo.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-11
Khác hẳn với khi mặc đồ cắt xẻ lộ liễu, những outfit "nửa kín nửa hở" của hot girl xứ Thái lúc nào cũng được khen ngợi.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-12
Khi đi biển, thay vì mặc độc áo tắm 2 mảnh tí hon, diện thêm bên ngoài một chiếc váy ôm sát đồng bộ cũng là cách để che chắn phần nào cơ thể nhưng cũng mang đến độ sành điệu nhất định cho vẻ ngoài.

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-13
May mắn là chỉ cần đổi sang những item có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng điệu đà và nhẹ nhàng, Qanan Kanokyada dù mặc cut - out cũng chẳng còn phô phang. 

Thót tim 3 cô gái bổ sầu riêng ở chợ mặc như đi biển, khoe đồ bơi tí hon-14
Nếu hình ảnh của người đẹp xứ sở chùa Vàng luôn gắn liền với style sexy một cách chừng mực và ngọt ngào thế này, cô nàng hẳn sẽ càng nhận về được sự yêu mến của dân tình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thot-tim-canh-3-co-gai-bo-sau-rieng-o-cho-mac-nhu-di-bien-co-tinh-khoe-do-boi-ti-hon-a594518.html

thời trang phản cảm phong cách thời trang Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao