Thót tim nhìn bé gái tung tăng trước mũi đao, kiếm của nhóm côn đồ

Nhìn em bé đứng giữa nhóm côn đồ đang vung dao, kiếm chém nhau khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên hơn chục người cầm hung khí đi hỗn chiến với nhau.

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra tại một ngõ nhỏ ở Hóc Môn (TP.HCM). Trong clip, nhóm thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Trên tay người thì cầm đao, người cầm kiếm lao vào trong ngõ để truy tìm đối thủ.

Nhiều người dân thấy vậy lập tức chạy vào nhà. Có thể do quá hoảng sợ, một cặp vợ chồng quên không đưa con mình vào trốn. 

Khi nhóm côn đồ vào tới trong ngõ, một bé gái mặc áo vàng do chưa hiểu chuyện gì sắp xảy ra nên vẫn tung tăng chạy trước mũi đao kiếm của họ.

Thót tim nhìn bé gái tung tăng trước mũi đao, kiếm của nhóm côn đồ-1

Trong lúc nhóm thanh niên lao vào tấn công đối thủ, có người phi cả con dao vụt qua người bé gái áo vàng khiến người xem cũng hét lên kinh hãi. Lúc này bố mẹ bé mới ở trong nhà chạy ra, người lo dắt xe, người bế bé lên đặt vào cửa.

Trước cảnh tượng nguy hiểm xảy ra trước mắt, một người trong nhóm cầm hung khí đã quát mắng cha mẹ bé đưa con vào nhà để không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau đó do bị truy đuổi ngược lại nên nhóm thanh niên cầm hung khi đã "rút quân" khỏi khu vực.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Hầu hết cộng đồng mạng đều nhắc nhở cha mẹ bé không chú ý đến con. Ngoài ra, dư luận cũng lên án hành động coi thường pháp luật của nhóm côn đồ trên. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến Mạng xã hội

Tin tức mới nhất