Thư Kỳ 'đẹp không tuổi', Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ

Đêm hội điện ảnh Weibo quy tụ dàn sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Thư Kỳ, Chương Tử Di, Tạ Đình Phong, Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ...

Ngày 10/6, Đêm hội Điện Ảnh Weibo đã chính thức được diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Có mặt trong sự kiện là những cái tên đang được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ như Thư Kỳ, Chương Tử Di, Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Trần Đô Linh... Với sự tham dự của dàn sao, thảm đỏ sự kiện trở thành cuộc đua tranh sắc đẹp và thần thái của không chỉ với người đẹp xứ Trung mà các nam thần Cbiz. 

Các "chị đại" như Chương Tử Di, Thư Kỳ tái xuất với nhan sắc gây thương nhớ. 2 mỹ nhân đình đám Cbiz có phần lấn át những mỹ nhân trẻ tuổi về cả nhan sắc lẫn thần thái. Trong khi đó, Trần Đô Linh lại gây thất vọng vì lựa chọn trang phục chiếc váy cắt xẻ táo bạo, vô tình để lộ khuyết điểm vòng eo kém thon. 

Loạt nam thần như Vương Nhất Bác, Tạ Đình Phong, Lưu Vũ… cũng là tâm điểm chú ý. Đặc biệt, Tạ Đình Phong thu hút ống kính khi xuất hiện với mái tóc nhuộm sáng trẻ trung.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-1
Nhan sắc cùng thần thái của Thư Kỳ khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-2
Chương Tử Di nổi bần bật với nhan sắc quyến rũ, lôi cuốn. Chiêm ngưỡng sắc vóc của nữ diễn viên, khán giả không tin rằng cô đã bước sang tuổi 44

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-3
Trần Đô Linh là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất tại sự kiện. Thế nhưng, cô nàng lại xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình gây thất vọng.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-4
Không ít người hâm mộ bày tỏ sự e ngại, lo lắng cho vóc dáng có phần mảnh mai của Châu Dã. Đặc biệt, hai cánh tay quá mức mảnh khảnh, thiếu sức sống của mỹ nhân
Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-5
Châu Đông Vũ xuất hiện với hình ảnh tinh khôi, trong trẻo trong trang phục váy trắng. Nữ diễn viên trở thành nàng thơ nhận được nhiều lời khen ngợi của ngày hôm nay với hình ảnh trong sáng, đáng yêu.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-6
Tôn Di gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và khí chất trong trẻo, thuần khiết. Tuy nhiên, chưa kịp khiến dân tình trầm trồ thì cô nàng lại làm người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy gò quá mức.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-7
Vương Tử Kỳ - Vương Ngọc Văn sánh đôi trên thảm đỏ. Cặp đôi ấn tượng sâu sắc đến khán giả qua bộ phim "Tình Yêu Anh Dành Cho Em".

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-8
Tạ Đình Phong phong độ và bảnh bao. Sự xuất hiện của nam diễn viên cũng gây sốt cõi mạng.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-9
Vương Nhất Bác toát lên vẻ sắc sảo, lạnh lùng.

Thư Kỳ đẹp không tuổi, Tạ Đình Phong thu hút với diện mạo mới trên thảm đỏ-10
Lưu Vũ gây ấn tượng mạnh nhờ gương mặt đẹp sắc nét.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thu-ky-dep-khong-tuoi-ta-dinh-phong-thu-hut-voi-dien-mao-moi-tren-tham-do-20230611113812971.htm?fbclid=IwAR0a8omx9OtKydaG5zCfifojt8UbTCcnBMZ8Mr2CfJQsyeFdFs0AERsxw10

tạ đình phong Chương Tử Di thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao