Thu Phương bóng gió đáp trả khi bị Tuấn Hưng tố 'xài chùa'

(2Sao) - Thu Phương lần đầu tiên lên tiếng về sự việc ca khúc bản quyền của Tuấn Hưng.

>> Tuấn Hưng bức xúc khi ca khúc độc quyền bị Thu Phương 'dùng chùa'

Sau 'lời tố cáo' của Tuấn Hưng với tác giả Nắm Lấy Tay Anh rằng Thu Phương đang 'dùng chùa' ca khúc độc quyền của mình, cho đến hôm nay, Thu Phương đã có lời giải thích chính thức về hành động này. Cô cho rằng "hạnh phúc tận cùng là chia sẻ, đã gọi là chia sẻ, nâng đỡ, giúp đỡ... thì không cần phải oang oang cho cả thế giới biết".

Sau khi thấy phần trình diễn của Thu Phương tại một chương trình ca nhạc vào tối 16/3, Tuấn Hưng đã vô cùng bất ngờ khi thấy đàn chị sử dụng ca khúc của mình. Anh đã liên lạc với Tú Dưa để 'nhắc khéo' về chuyện mình sở hữu độc quyền ca khúc này.

Thu Phương trình diễn Nắm Lấy Tay Anh

NS Anh Tú (Tú Dưa) cũng đã khẳng định rằng ca khúc Nắm Lấy Tay Anh đã được đăng ký sở hữu độc quyền với tên Tuấn Hưng và các bản cover đều là hát chui chưa được xin phép. Nhưng theo quan điểm của Thu Phương cô cũng đã từng bị-dùng-chùa vô số lần nhưng không hề gắt gỏng lớn tiếng hơn thua vì nói luôn dễ còn làm mới khó.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng dùng chính nỗi buồn của mình, những mất mát đau khổ của mình để nhạc sĩ viết nên thành tác phẩm giúp nhiều người thấy bản thân mình trong đó.

"Từ nghiệp dư đến ngôi sao, từ đơn lẻ cho đến nhóm band, từ ngồi hát vui cho đến kinh doanh đếm tiền, từ mới hôm qua xuất hiện cho đến vừa chia tay cõi đời, họ hát Chưa Bao Giờ! Tôi cảm thấy hạnh phúc. Biết bao nhiêu ca sĩ (kể cả nổi tiếng - ngôi sao) hát những bài hát mà lời do tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói một lời cảm ơn.

Tôi cũng không băn khoăn, tôi thấy hạnh phúc. Cũng có những bài hòa âm tôi bỏ tiền để làm nên cũng để những ca sĩ khác hát lại và kiếm tiền trên đúng mồ hôi và chất xám của người khác. Tôi cũng chẳng buồn suy nghĩ. Tôi thấy hạnh phúc."

Những chia sẻ mới nhất của Thu Phương về vụ việc 'xài chùa' ca khúc của Tuấn Hưng

Cô bóng gió về hành động của Tuấn Hưng trong những ngày vừa qua. Với một mối quan hệ thân tình, Tuấn Hưng và Thu Phương có thể giải quyết một cách êm thấm hơn là việc đăng đàn trước mặt công chúng để 'hỏi khéo' nhau như vậy.

Tuấn Hưng nổi tiếng là một ca sĩ thẳng tính và bộc trực nhất Vbiz, anh luôn tỏ thái độ dứt khoát trước các tình huống. Như khi còn là HLV The Voice, anh đã thẳng thừng mắng mỏ thí sinh của mình khi cậu ấy nói mình không thể tiếp tục cuộc thi. Nhưng còn với Thu Phương, một người đàn bà mềm mỏng lại có cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng hơn. Những nhạc phẩm của Thu Phương cũng đã từng bị-xài-chùa như Tuấn Hưng nhưng cô chọn cách đơn giản hơn đó là 'cảm thấy hạnh phúc'.


"Hạnh phúc là được chia sẻ, mà gọi là chia sẻ, nâng đỡ, giúp đỡ thì không cần phải oang oang cho cả thế giới biết, sẽ không còn ý nghĩa. Mình biết, trời biết, đất biết (người được giúp có khi còn không bao giờ biết và cũng không cần phải biết) bởi vì chia sẻ không phải để mong được cảm ơn và trả ơn."

Sau những lời chia sẻ của Thu Phương, rất nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến đồng tình với cách giải quyết mềm mỏng này. Và có một khán giả đã bình luận đáng để hai người trong cuộc suy nghĩ rằng: "Lại một vụ ầm ỹ của showbiz, tình bạn bao năm của chị và Tuấn Hưng có lẽ sẽ chấm dứt tại đây."

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao